Trời tối mà vẫn không thấy con trai đi làm về, người mẹ vội vàng chạy vào rẫy tìm thì phát hiện con trai tử vong trong căn chòi gỗ.

Sáng 10/6, tin từ Công an huyện huyện Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phan Trọng Mạnh (SN 1996, trú tại thôn 8, xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 9/6, bà Nguyễn Thị Đào (mẹ của anh Mạnh) không thấy con trai đi làm trở về nhà nên bà đã vào rẫy tìm con.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Khi vừa mở cửa căn chòi gỗ nằm trong rẫy, bà Đào bàng hoàng phát hiện anh Mạnh đang trong tư thế dang rộng hai chân, lưng dựa vô cột nhà, đầu gục xuống nên hô hoán mọi người tới giúp đỡ.

Nghe tiếng kêu của bà Đào, một số người dân gần đó chạy sang kiểm tra thì thấy anh Mạnh đã tử vong, trên cổ có quấn một đoạn dây dù. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Theo người nhà nạn nhân, sáng cùng ngày, anh Mạnh vẫn đi vào rẫy làm bình thường. Thời gian gần đây, anh Mạnh có biểu hiện buồn chán, ít nói. Trước đó, anh Mạnh đã có lần uống thuốc bảo vệ thực vật tự tử nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đi mua đồ ăn sáng về, phát hiện con trai treo cổ tử vong

Đi mua đồ ăn sáng về, phát hiện con trai treo cổ tử vong

Mẹ đi mua đồ ăn sáng về thì phát hiện con trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Mẹ phát hiện thi thể con đứt lìa chân, rơi xuống cầu

Mẹ phát hiện thi thể con đứt lìa chân, rơi xuống cầu

Một thanh niên được chính mẹ ruột của mình bất ngờ phát hiện tử vong trong tình trạng bị đứt lìa cẳng chân khi người mẹ đang trên đường đi chợ.

Hoảng hồn phát hiện nhà bị nứt, kẹt cửa không ra ngoài được

Hoảng hồn phát hiện nhà bị nứt, kẹt cửa không ra ngoài được

Nhiều hộ dân ở phường 2, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đang lo lắng khi sáng sớm thức dậy thấy tường nhà bị nứt nẻ, cửa kẹt không thể mở để ra ngoài.

Phát hiện thi thể bé gái 19 ngày tuổi dưới giếng sâu

Phát hiện thi thể bé gái 19 ngày tuổi dưới giếng sâu

Bé gái 19 ngày tuổi được người nhà trình báo mất tích. Khi công an đến hiện trường điều tra vụ việc thì bất ngờ phát hiện thi thể bé dưới giếng sâu phía sau nhà.

Theo VOV