- Tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại cô gái chăn dê rồi hai lần thực hiện hành vi hiếp dâm đã có những lời khai rợn người.

Hôm nay, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã hoàn tất thủ tục bàn giao Lâm Văn Đởi (22 tuổi, ngụ xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn) và hồ sơ cho Cơ quan CSĐT tỉnh này tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người và Hiếp dâm”. Đởi là nghi phạm sát hại chị Trần Thị Thu Hiền (27 tuổi, ngụ cùng địa phương) rồi thực hiện hành vi đồi bại.

{keywords}
Nghi phạm Đởi tại cơ quan công an. Ảnh: báo An Giang

Bước đầu, tại cơ quan công an, Đởi khai trưa 3/1, trong lúc nhậu với cha ruột của Hiền thì thấy cô gái này dắt dê đi chăn.

Đởi nảy sinh ý định đồi bại với Hiền nên đến hỏi địa điểm chăn dê. Đến 15h30 cùng ngày, sau khi nhậu xong, Đởi chạy xe máy đi tìm Hiền, khi đến ấp Rò Leng thì thấy cô gái đang chăn dê 1 mình.

Đợi đi đến gần Hiền nói chuyện và đòi quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Lúc này, hai bên xảy ra cự cãi. Đởi xông tới đánh và siết cổ Hiền cho đến chết. Sau đó, hắn thực hiện hành vi đòi bại với cô gái. Chưa dừng lại, tên này tiếp tục kéo thi thể nạn nhân đi 1 đoạn rồi tiếp tục thực hiện hành vi thú tính.

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Sau khi gây án, Đợi chạy xe về nhà thay đồ và đi ngủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Đởi là nghi phạm nên ra lệnh bắt khẩn cấp.

Ban đầu, tại cơ quan công an Đợi quanh co chối tội nhưng sau đó đã khai như trên. 

Theo ông Trần Văn Để (57 tuổi, cha ruột Hiền), Hiền là con gái thứ 3 trong gia đình có 4 người con.

Do hoàn cảnh khó khăn nên Hiền chỉ học hết lớp 8 rồi nghỉ ở nhà phụ giúp gia đình. Hàng ngày, Hiền đi chăn đàn dê của gia đình dưới chân núi Mồ Côi.

“Chiều hôm đó, vợ chồng tôi không thấy Hiền đi chăn dê về như hằng ngày nên linh tính có chuyện chẳng lành. Hai vợ chồng tôi chuẩn bị đi tìm thì người hàng xóm hoảng hốt chạy đến nói phát hiện Hiền nằm sấp ngoài ruộng.

Khi đến nơi thì thấy Hiền nằm ngoài ruộng, không mặc quần…”, ông Để đau buồn kể lại và cho biết, ban đầu vợ chồng ông cứ nghĩ con gái ngất xỉu.

{keywords}
Ông Để kể lại giây phút phát hiện thi thể con gái

“Vợ tôi lật Hiền lại thì thấy kiến bu vào mắt, cơ thể đã cứng đơ nên bà ấy buông ra, rất xỉu luôn”, ông Để kể lại.

Theo một người dân cho biết, Đởi làm công cho xí nghiệp khai thác đá tại địa phương.

Công an đang làm rõ vụ việc. 

Cô gái chăn dê bị hiếp dâm, sát hại dưới chân núi

Cô gái chăn dê bị hiếp dâm, sát hại dưới chân núi

Cô gái chăn dê ở miền Tây bị nam thanh niên gần nhà hiếp dâm, sát hại dưới chân núi.

Vụ giết, hiếp bé gái ở Gia Lai: Lạnh người nghe thông tin về hung thủ

Vụ giết, hiếp bé gái ở Gia Lai: Lạnh người nghe thông tin về hung thủ

Ngoài giết, hiếp bé gái 14 tuổi, Rơ Ma Khun còn được xác định là đối tượng bị tình nghi tham gia nhóm hiếp dâm bé gái 15 tuổi đến mang thai.

Bắt nghi can hiếp, giết bé gái rồi giấu xác trong lùm cây

Bắt nghi can hiếp, giết bé gái rồi giấu xác trong lùm cây

Sau khi sát hại bé gái, đối tượng đã hiếp nạn nhân rồi bỏ trốn vào rừng và khi mò về nhà thì bị công an mật phục bắt giữ.

Bé gái nghi bị hiếp, giết hại dã man rồi giấu xác trong lùm cây

Bé gái nghi bị hiếp, giết hại dã man rồi giấu xác trong lùm cây

Bé gái người J'rai đi chăn bò được phát hiện chết trong lùm cây trong tình trạng lõa thể, đầu bị đánh vỡ, bên cạnh có viên gạch dính máu.

Hoài Thanh