- Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đang thụ lý điều tra làm rõ vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người” khiến cháu N.T.Đ, SN 2010, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú tử vong tại nhà trọ. 

Theo hồ sơ ban đầu, từ tin báo của Công an xã Lộc Tấn (huyện Lộc Ninh) ngày 27/3, phát hiện trong đám tang của cháu Đ. có dấu hiệu bất thường (nghi là án mạng), lực lượng Công an huyện Lộc Ninh phối hợp với các đơn vị chức năng nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc. 

{keywords}
Khu vực nhà trọ nơi đối tượng Hải sinh sống cùng cháu Đ

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan Công an xác định có dấu hiệu của hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Tiến hành làm việc với thân nhân cháu Đ. được biết, mẹ cháu Đ. là chị Đoàn Thị Hồng Nga (SN 1988, trú ấp Thuận Hòa, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) đã ly dị chồng.

Chị Nga làm công nhân tại một khu công nghiệp (thuộc TX.Đồng Xoài) thuê phòng trọ thuộc ấp 4, xã Tiến Thành (TX. Đồng Xoài) sinh sống cùng với Nguyễn Văn Hải (SN 1997, ngụ ấp 5B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và đứa con trai 8 tuổi là cháu Đ. 

{keywords}
Căn phòng nơi xảy ra sự việc

Làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra, Nguyễn Văn Hải khai nhận, khoảng 6 giờ ngày 27/3, chị Nga (mẹ nạn nhân) đi làm, Hải ở nhà đi mua thức ăn sáng về cho cháu Đ.

Do cháu Đ. không chịu ăn nên Hải uy hiếp, dọa sẽ đánh cháu Đ. Khi thấy cháu Đ. vẫn không ăn, Hải dùng tay đấm mạnh 1 cái vào ngực cháu Đ. và dùng chân đá thêm 1 cái vào hông cháu Đ. khiến nạn nhân ngã xuống bất tỉnh. Sau đó Hải đưa cháu Đ. đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước cấp cứu nhưng Đ. đã tử vong trước đó. 

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Văn Hải tại cơ quan công an

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Hải cùng với chị Nga đưa thi thể cháu Đ. về xã Lộc Tấn (huyện Lộc Ninh) để mai táng với lý do cháu Đ. bị ngã trong nhà tắm dẫn đến tử vong. Tuy nhiên trong quá trình tổ chức tang lễ, người thân phát hiện có dấu hiệu bất thường, nên trình báo công an.

Đối tượng Hải còn khai nhận thêm, trong quá trình sống chung với cháu Đ., Hải đã nhiều lần dùng tay, chân đánh cháu Đ. mỗi khi bực tức.

Hiện Công an TX.Đồng Xoài đang điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo pháp luật.

Thanh niên giết người trong đám cưới cô dâu 16 tuổi

Thanh niên giết người trong đám cưới cô dâu 16 tuổi

Trong đám cưới cô dâu 16 tuổi, chỉ vì xích mích khi nhảy nhót, nam thanh niên bên nhà gái rút dao lao vào nạn nhân bên nhà trai.

Đang tâm sự với bạn gái, phút chốc thành kẻ giết người

Đang tâm sự với bạn gái, phút chốc thành kẻ giết người

Đang tâm sự với bạn gái thì bị một nhóm thanh niên tới xin đểu, Rin tức tốc tập hợp nhóm bạn tới để trả thù khiến một người mất mạng.    

Nổi điên, gã Việt kiều giết người vì câu nói ‘nhìn đểu’

Nổi điên, gã Việt kiều giết người vì câu nói ‘nhìn đểu’

Nghĩ nhóm thanh niên bên cạnh nói xấu mình, nam Việt kiều xông tới gây hấn rồi dùng dao đâm loạn xạ khiến một người thấu tim.    

Bắt nghi can giết người tình, giấu xác trong nhà vệ sinh

Bắt nghi can giết người tình, giấu xác trong nhà vệ sinh

Sau khi sát hại người tình, Dương giấu xác trong nhà vệ sinh rồi cướp sạch tài sản.

Bạt Phong