- Cơ quan CSĐT, Công an Tuyên Quang hôm nay cho biết, ngày 31/8, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Tuấn Anh (34 tuổi, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang) về tội giết người.

Các quyết định trên đã được ông Nguyễn Văn Mậu - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an Tuyên Quang ký và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

{keywords}
Đối tượng Vũ Tuấn Anh tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào tối 29/8, Vũ Tuấn Anh dẫn vợ là chị Nguyễn Thị Ánh N. cùng con 9 tuổi đi ăn bánh cuốn tại phường Tân Quang. Tại quán ăn, Tuấn Anh thấy có khoảng 10 người đang ăn và uống rượu. Trong nhóm người này có vài người mà Tuấn Anh quen biết.

Khi vợ chồng Tuấn Anh đang ăn thì một thanh niên ở bàn bên sang mời rượu. Sau đó Tuấn Anh sang mời lại khoảng 2 chén rượu rồi quay về bàn tiếp tục ăn đêm.

Lúc này, anh Nguyễn Mạnh H. (28 tuổi, trú cùng xã) sang bàn vợ chồng Tuấn Anh ngồi mời rượu và ngồi ngay cạnh chị N. Tại đây, Tuấn Anh thấy anh H. một tay cầm chén rượu, tay còn lại vỗ mông vợ mình. Bực tức, Tuấn Anh đã gọi H. ra nói chuyện.

Khi hai bên cự cãi, không kiềm chế được bản thân, Tuấn Anh đã lao vào trong quán lấy chiếc kéo đâm thẳng vào vùng ngực anh H. Ngay sau đó người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện, cơ quan điều tra đang tạm giam Tuấn Anh để tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo quy định.

Bị đâm chết vì một tay mời rượu chồng, một tay sàm sỡ vợ

Bị đâm chết vì một tay mời rượu chồng, một tay sàm sỡ vợ

Thấy anh H. một tay cầm chén rượu, tay còn lại vỗ mông vợ mình. Bực tức, Tuấn Anh đã gọi H. ra nói chuyện. Hai bên cự cãi và chuyện đáng tiếc xảy ra.

Hai thiếu nữ ở miền Tây lạnh lùng giết bạn nhậu, cướp tài sản

Hai thiếu nữ ở miền Tây lạnh lùng giết bạn nhậu, cướp tài sản

Hai thiếu nữ ở miền Tây lạnh lùng ra tay sát hại nam thanh niên là bạn nhậu để cướp xe máy.

Đánh chết bạn nhậu vì nghi chọc ghẹo bạn gái

Đánh chết bạn nhậu vì nghi chọc ghẹo bạn gái

Nghi bạn chọc ghẹo người yêu, người đàn ông 48 tuổi ở Quảng Nam đã đánh chết bạn tại nhà sau khi tàn cuộc nhậu.

Đâm chết bạn nhậu vì ghét...'thái độ'

Đâm chết bạn nhậu vì ghét...'thái độ'

Cho rằng bạn có thái độ "láo" nên nam thanh niên bực tức. Gã này dùng dao đâm chết bạn rồi bỏ trốn đến cầu Rạch Miễu thì bị công an bắt.

Đoàn Bổng