- Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn.

Xác minh thông tin hiệu trưởng trường THCS lạm dụng tình dục nhiều học sinh

Cô gái váy ngắn vung gậy gây sự với tài xế grab cổng bến xe Đà Nẵng

Nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan tố tụng huyện Thanh Sơn đã có các quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS Thanh Sơn, để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong nhiều năm.

Một lãnh đạo công an huyện Thanh Sơn cho biết, ngay sau khi báo chí phản ánh, công an huyện đã ngay lập tức làm việc với phòng GD-ĐT huyện để xác minh thông tin. Được biết, Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật. Công an tỉnh Phú Thọ đã có chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc.

Trước đó, thông tin hàng chục em học sinh Trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục trong thời gian dài gây xôn xao dư luận trong thời gian dài ở địa phương nhưng chỉ khi báo chí phản ánh thì chính quyền mới vào cuộc xác minh, điều tra.

Trước đó, ngày 14/12, Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn Nguyễn Văn Mạnh cho biết đã giao cơ quan công an huyện vào cuộc điều tra, xác minh thông tin ông Đinh Bằng My bị nghi lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong thời gian dài.

Theo ông Mạnh, ngay sau khi nắm bắt thông tin, trong sáng 13/12, Công an huyện Thanh Sơn đã vào cuộc. Tuy nhiên, đến thời điểm này, các cơ quan chức năng của huyện vẫn chưa nhận đơn thư tố cáo nào từ các phụ huynh cũng như các em học sinh.

"Công an huyện cũng chưa có kiến nghị gì nên ông My vẫn công tác bình thường. Khi đủ bằng chứng và phía công an kiến nghị thì huyện mới có thể đình chỉ công việc của ông My", vị chủ tịch huyện cho hay.

Công an điều tra bảo vệ dâm ô bé gái 5 tuổi ở trường mầm non

Công an điều tra bảo vệ dâm ô bé gái 5 tuổi ở trường mầm non

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa tạm giữ hình sự một bảo vệ cơ sở mầm non tư thục dâm ô với một học sinh mầm non 5 tuổi.

Chủ nhiệm UB Tư pháp đề nghị xem xét lại vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô

Chủ nhiệm UB Tư pháp đề nghị xem xét lại vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô

Chủ nhiệm UB Tư pháp đề nghị Chánh án TANDTC, Viện trưởng VKSNDTC xem xét lại vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô được xử án treo.

Bộ Công an điều tra vụ Chủ tịch tỉnh bị đe dọa và 2 vụ dâm ô bé gái

Bộ Công an điều tra vụ Chủ tịch tỉnh bị đe dọa và 2 vụ dâm ô bé gái

Bộ trưởng Tô Lâm vừa yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ một số vụ việc nổi về an ninh, trật tự.

Kiên Trung - Nhị Tiến