- Nhóm của Hải đưa chị H. vào lô cao su rồi dùng súng chích điện vào người, dùng dao cắt lỗ tai trái của nạn nhân.

Ngày 4/5, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng liên quan đến vụ án “Bắt người trái pháp luật” và “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 22/3 tại xã Minh Hưng. 

Ba đối tượng vừa bị bắt gồm: Trịnh Văn Vinh (21 tuổi, ngụ Phú Riềng); Trần Tấn Đạt (21 tuổi) và Dương Thanh Trường (18 tuổi) cùng ngụ tỉnh Đồng Nai.

Hai đối tượng bị bắt hồi đầu tháng 4/ 2018 là Nguyễn Đức Cường (29 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành); Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản).

{keywords}
Lô cao su nơi xảy ra vụ án

Trước đó, khoảng 20h ngày 22/3, Hải, Cường và đồng bọn đến nhà L.V.A. (24 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) gặp chị P.T.CH. (28 tuổi, bạn gái A) để đòi số tiền 20 triệu đồng mà chị H. nợ Cường trước đó.

Do không có tiền trả nên Hải xông vào đánh chị H. thì A. can ngăn. Lúc này, đồng bọn của Hải và Cường vô cớ dùng mã tấu chém vào người anh Trần Thế Cảnh (21 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành) đang chơi ở nhà A. nhưng không trúng.

Sau đó, nhóm của Hải và Cường khống chế chị H. cùng chị A. lên xe máy chở đến quán cà phê Hoa Nắng (ấp 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành). Do quán có nhiều khách nên nhóm Hải tiếp tục chở vào lô cao su tại ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) rồi dùng súng điện chích điện vào người H. và A.

Chưa dừng lại, nhóm này còn dùng dao cắt lỗ tai trái của chị H. nhưng chưa đứt. Đến 0h ngày 23/3, nhóm của Hải và Cường bỏ đi. Chị H. và A. đã đến bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bình Dương) để điều trị.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Truy sát ở miền Tây: nhân viên chết, ông chủ trọng thương

Truy sát ở miền Tây: nhân viên chết, ông chủ trọng thương

Giữa đêm khuya nhóm thanh niên cầm theo hung khí đến gọi cửa nơi bán màn treo rồi chém chết người…

Tin pháp luật số 32: Phó giám đốc tử vong, giám đốc trọng thương trong cuộc họp

Tin pháp luật số 32: Phó giám đốc tử vong, giám đốc trọng thương trong cuộc họp

Vào phòng họp riêng được 5 phút, bất ngờ vang lên tiếng súng, Giám đốc và Phó giám đốc lao ra khỏi phòng trong tình trạng bị trọng thương.    

Nữ chủ tiệm cầm đồ bị sát hại dã man

Nữ chủ tiệm cầm đồ bị sát hại dã man

Giữa trưa, con gái chủ tiệm cầm đồ về nhà thì hoảng hốt phát hiện người mẹ tử vong với nhiều vết chém trên người.

Vụ phó giám đốc nổ súng ở Bắc Giang qua lời kể nhân chứng

Vụ phó giám đốc nổ súng ở Bắc Giang qua lời kể nhân chứng

Mọi người thấy ông Vinh cầm khẩu súng đi từ phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà Lan Anh trên người có nhiều vết máu lết ra xe ô tô...

Mâu thuẫn với con, kéo đến tận nhà đâm chết cha

Mâu thuẫn với con, kéo đến tận nhà đâm chết cha

Xuất phát từ mâu thuẫn với một cô gái, nhóm thanh niên tìm đến nhà đâm chết cha ruột của người này.


Bạt Phong