- Liên quan đến ớp ngân hàng tại Huế, bưc đu, cơ quan Công an đã thu hồi được chiếc xe gây án và ra thông báo truy tìm đi tượng.

{keywords}

Theo Công an tỉnh TT-huế, đối tượng là một nam thanh niên tuổi từ 30-35, cao khoảng  1m70


Tối 8/12, Đại tá Lê Quốc Hùng – GĐ Công an tỉnh TT-Huế thông tin, hiện đã xác định được một số đặc điểm nhận dạng đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng tại số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế.

Theo đó, đối tượng này là một nam thanh niên từ 30-35 tuổi, cao khoảng 1m70, mặc áo khoác da màu đen, đi giày vải bata màu trắng có sọc xanh.  

Tại thời điểm gây án, đối tượng này đeo găng tay y tế màu trắng, bịt khẩu trang y tế màu xanh, có mang theo một ba lô màu đen – đỏ.

{keywords}

Lực lượng chức năng đã thu hồi được chiếc xe của đối tượng khi phương tiện này được gửi tại một điểm giữ xe trên địa bàn TP Huế.


Đối tượng đi xe máy Atila màu xám bạc loại đời cũ, gắn biển số 52Z5 – 3962 và đội mũ bảo hiểm màu đen loại trùm gáy và có kính phía trước nhãn hiệu Canary.

Cũng trong ngày 8/12, một số cơ quan chức năng trên địa bàn TP Huế đã phát thông báo truy tìm đối tượng.

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại phòng giao dịch Thành Nội của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (số 29 đường Mai Thúc Loan, TP Huế) đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Thời điểm trên, lợi dụng các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã dùng súng giả, xông vào ngân hàng, khống chế khách hàng và nhân viên rồi cướp đi một lượng lớn tiền mặt.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, số tiền đối tượng này cướp hơn 700 triệu đồng. Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy, rồ ga tẩu thoát.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh TT-Huế, hiện đơn vị này đã huy động cán bộ, chiến sĩ truy tìm tung tích đối tượng.

Quang Thành