- Trên đường tẩu thoát, hai thanh niên trộm chó đã dùng súng tự chế bắn trọng thương chiến sĩ công an.

Cơ quan Công an huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) đang tạm giữ hình sự Ngô Hải Đăng (17 tuổi) và Huỳnh Hữu Nghĩa (24 tuổi, cùng ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng). Hai thanh niên là nghi can dùng súng tự chế bắn trọng thương Thượng sĩ Nguyễn Khánh Duy - Công an huyện Thạnh Trị.

{keywords}

Đăng và Nghĩa tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h30 ngày 24/7, Nghĩa và Đăng trên đường đi trộm chó thì gặp tổ tuần tra công an huyện Thạnh Trị ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, hai thanh niên tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác, trong đó có Thượng sĩ Duy truy đuổi thì bị đối tượng ngồi sau dùng súng tự chế bắn trọng thương. Sau đó, hai thanh niên tiếp tục bỏ chạy. Trên đường tẩu thoát, hai tên trộm chó này liên tục dùng bột ớt, ná thun bắn viên bi chống trả công an.

Thượng sĩ Nguyễn Khánh Duy được đưa đến bệnh viện điều trị, hiện tại sức khỏe đã ổn định. Công an huyện Thạnh Trị phối hợp với Công an tỉnh Sóc Trăng truy xét và xác định Đăng, Nghĩa là hai nghi can có liên quan nên tiến hành bắt giữ. Công an đã thu giữ súng tự chế, bột ớt, dây điện, cưa, dao thái.

Người trộm chó tử vong sau khi làm việc với CA xã

Người trộm chó tử vong sau khi làm việc với CA xã

Bị cho là đã trộm 8 con chó của dân, người đàn ông 46 tuổi được đưa về trụ sở công an xã làm việc. Tuy nhiên sau đó ông này đã tử vong.

Hai thanh niên bị đốt xe, đánh chết vì trộm chó

Hai thanh niên bị đốt xe, đánh chết vì trộm chó

Hai thanh niên nghi là trộm chó đi trên xe máy bị đánh tử vong, chiếc xe bị đốt cháy rụi. Hiện trường để lại nhiều gậy gộc, thòng lòng kích điện, đèn pin độ chế siêu sáng...

Đi ô tô vào làng trộm chó bị dân Hà Tĩnh vây bắt

Đi ô tô vào làng trộm chó bị dân Hà Tĩnh vây bắt

Phát hiện 3 thanh niên đi trên xe ô tô con chạy vào thôn để trộm chó, dân làng hô hoán và bắt được 2 kẻ giao cho công an xử lý.

Nghi can trộm chó bị đánh bầm dập nhiễm HIV

Nghi can trộm chó bị đánh bầm dập nhiễm HIV

Hai người nghi trộm chó bị dân vây bầm dập, đốt xe máy là em vợ và anh rể. Kết quả xét nghiệm, người anh rể dương tính với HIV.

Sông Ngư – H.Thanh