- Quán karaoke Long Quy, cách trung tâm TP.Hải Phòng 15km đang được xem là tụ điểm ăn chơi của đất Cảng, nhất là sau khi "thiên đường lắc" Ruby karaoke bị triệt phá.

Tối 31/8, một lãnh đạo Phòng PC45 - Công an TP Hải Phòng cho biết, đã hoàn tất việc phân loại đối tượng, đưa khoảng 60 dân chơi cùng một số người liên quan bị phát hiện tổ chức sử dụng ma túy tại quán Karaoke Long Quy (số 99 Cách Thương, xã Nam Sơn, huyện An Dương) về trụ sở để phục vụ điều tra.

{keywords}

CA TP Hải Phòng phải huy động xe chở hành khách công cộng loại 45 chỗ cùng nhiều xe nhỏ mới chở hết số đối tượng cùng tang vật về cơ quan công an. (Ảnh: Pháp luật XH)

{keywords}
Khoảng 60 dân chơi bị tạm giữ

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, lực lượng Công an đã bất ngờ tiến hành kiểm tra hoạt động tại quán karaoke Long Quy. Tại đây, đã phát hiện hàng chục thanh niên nam nữ đang quay cuồng “phê” trong tiếng nhạc chát chúa tại các phòng hát.

{keywords}
Quán karaoke ngày khai trương hơn 8 tháng trước

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện số dân chơi này có biểu hiện dương tính với chất ma túy.

Sau khi phân loại, lực lượng chức năng mới đưa các đối tượng và tang vật thu giữ về trụ sở phục vụ điều tra.

{keywords}
Quán có 10 phòng hát, được quảng cáo là thiết kế với phong cách châu Âu

Được biết, quán karaoke Long Quy bắt đầu khai trương từ cuối tháng 12/2015, với quảng cáo là quán karaoke cao cấp nhất ở Hải Phòng, có 10 phòng hát thiết kế phong cách châu Âu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Trên website của một doanh nghiệp chuyên về âm thanh được cho là đã cung cấp lắp đặt thiết bị cho Long Quy có giới thiệu chủ quán này là anh Tr.

Cũng trên website này, hình ảnh ngày khai trương có anh Tr., là một cán bộ công tác tại một đơn vị trên địa bàn huyện An Dương đứng ra tiếp đón và chụp ảnh lưu niệm với khách đến dự.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Q.Minh