- Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt tạm giam Nguyễn Văn Tài (33 tuổi, ngụ huyện Cái Nước) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, tối hai ngày trước, Tài đến nhà một người hàng xóm chơi thì thấy con gái của chủ nhà (12 tuổi) đang ngồi xem ti vi nên nảy sinh ý định hiếp dâm. 

{keywords}
Nghi can Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an

Tài khống chế bé gái đưa vào giường để thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này, anh ruột của nạn nhân phát hiện nên tri hô và bắt giữ “yêu râu xanh” giao cho cơ quan công an.

Ngoài ra cơ quan công an tỉnh Cà Mau cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Tô Văn Kiện (38 tuổi, ngụ huyện U Minh) cũng về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Đáng nói là nạn nhân con gái riêng của vợ Kiện.

Theo đó, năm 2013, Kiệt và chị D. chung sống với nhau như vợ chồng. Lúc này, chị D. đã có con riêng là bé gái 12 tuổi.

Sau đó, cả 3 người lên Bình Dương để đi làm thuê. Lợi dụng lúc chị D. vắng nhà, Kiện đã nhiều lần quan hệ tình dục với con riêng của vợ. Mỗi lần như vậy Kiện đe doạ bé gái 12 tuổi nói cho ai biết sẽ giết chết.

Cuối tháng 6 vừa qua, bé gái kể lại sự việc cho mẹ ruột nghe. Sau đó chị D đến cơ quan công an trình báo.

Làm việc với cơ quan công an Kiện đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Lĩnh án tội hiếp dâm trẻ em, ông 64 tuổi rơi răng giả trước tòa

Lĩnh án tội hiếp dâm trẻ em, ông 64 tuổi rơi răng giả trước tòa

Sau khi “hành sự” với bé gái 11 tuổi, ông đưa cho nạn nhân 15.000 đồng rồi đi về nhưng lại bỏ quên chiếc kính cận tại hiện trường.

Bắt khẩn cấp lái xe taxi hiếp dâm trẻ em rồi dọa giết

Bắt khẩn cấp lái xe taxi hiếp dâm trẻ em rồi dọa giết

Sau khi giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi ngay trong xe taxi, đối tượng còn đe dọa giết nếu cháu bé kể lại chuyện cho người khác…

Uẩn khúc vụ giám đốc chối tội hiếp dâm trẻ em

Uẩn khúc vụ giám đốc chối tội hiếp dâm trẻ em

Ở phiên tòa sơ thẩm lần hai, bị cáo đã nhận tội hiếp dâm trẻ em và khai rằng, suốt thời gian qua không chịu nhận tội là vì xấu hổ.

Uẩn khúc sau vụ giám đốc bị tố hiếp dâm trẻ em

Uẩn khúc sau vụ giám đốc bị tố hiếp dâm trẻ em

Vụ án nhiều lần được đưa ra xét xử nhưng bị cáo, nguyên là giám đốc chi nhánh một công ty kinh doanh vận tải ở Hà Nội, luôn chối tội.

Hủy kỳ án hiếp dâm trẻ em ở Lạng Sơn

Hủy kỳ án hiếp dâm trẻ em ở Lạng Sơn

Chiều 28/9, Tòa phúc thẩm TAND tỉnh Lạng Sơn đã tuyên hủy bản án sơ thẩm vụ “hiếp dâm” gây xôn xao dư luận ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) và giao hồ sơ cho cơ quan điều tra điều tra lại vụ án.

Sông Ngư – Đ.Thanh