- Sau khi hại đời cô bé 13 tuổi ngay trên xe, gã tài xế taxi dọa giết cô bé nếu để lộ chuyện.

Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND TP để truy tố Bùi Văn Vị (SN 1988, ở Kim Bôi, Hòa Bình) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo kết luận điều tra, khoảng 18h ngày 20/10/2016, cháu L. (SN 2004, ở Hòa Bình) xin mẹ 20.000 đồng để đi dự sinh nhật bạn ở Kim Bôi, Hòa Bình.

Tối hôm đó, cháu L. đến nhà bạn chơi. Do bị mẹ mắng nên L. nảy sinh ý định bỏ nhà đi.

Thay vì về nhà, cô bé gọi điện thoại cho một người quen là chị Bùi Thị Nga (SN 1989, ở Kim Bôi), nhân viên một quán tẩm quất. L. xin phép được đến quán của chị Nga chơi.

Chị Nga đồng ý và cho L. số điện thoại của lái xe taxi tên Bùi Văn Vị để L. liên lạc, thuê Vị đưa đến quán của Nga.

Sau khi nhận điện thoại của cô bé 13 tuổi, Vị lái taxi đến đón L. rồi đưa cô bé đến quán tẩm quất của Nga.

Vị lái xe chở cháu L. theo đường 12B, hướng ngã 3 Bãi Chạo. Khi đến cây xăng Bãi Chạo, Vị lái xe rẽ vào đường Trường Sơn, hướng QL 6, thuộc huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Khoảng 23h30 cùng ngày, Vị đỗ xe trước cửa một cây xăng thuộc địa phận phố Quán Gánh, Thường Tín, Hà Nội và nói cháu L. ngồi trong xe, chờ chị Nga liên lạc lại.

Vị ngả ghế lái ra phía sau nằm ngủ, trong khi cháu L. ngồi ở ghế phụ chơi điện tử trên điện thoại. Được một lát, cháu L. đề nghị lái xe: "Anh ngả ghế cho em".

Khi Vị nghiêng người, vòng tay trái sang ghế phụ để ngả lưng ghế ra phía sau cho L., cũng là lúc anh ta nảy sinh ý định xấu với cô bé 13 tuổi. Vị đã hại đời cô bé ngay trên xe taxi.

Hơn 30 phút sau, Vị nhận được điện thoại của Nga chỉ đường, anh ta lái xe chở L. đến quán tẩm quất của Nga.

Trên đường đi, Vị dọa nếu L. nói cho người khác biết chuyện, anh ta sẽ giết.

Chiều hôm đó, L. được gia đình đến quán tẩm quất của Nga đón về. Cô bé đã kể lại câu chuyện cho mẹ biết. Mẹ của L. đã trình báo sự việc với Công an huyện Thường Tín.

Về phần Vị, khi trở về công ty, anh ta còn khoe khoang "chiến tích" với các đồng nghiệp. Tại cơ quan điều tra, Vị khai nhận hành vi như nêu trên.

Bé gái 13 tuổi bị bạn mới quen ép vào miếu hoang hiếp dâm

Bé gái 13 tuổi bị bạn mới quen ép vào miếu hoang hiếp dâm

Làm quen với bé gái 13 tuổi ở miền Tây qua mạng, trong lần dẫn đi chơi, gã trai vào khu miếu ở đồi hoang rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bảo vệ trường tiểu học bị tố nhiều lần hiếp dâm học sinh nữ

Bảo vệ trường tiểu học bị tố nhiều lần hiếp dâm học sinh nữ

Nghi can Duẩn đã bị bắt giam để điều tra về hành vi dâm ô, hiếp dâm các học sinh nữ từ lớp 3 đến lớp 5 trong nhiều năm.

9x hai lần 'nhập trại' tội hiếp dâm trẻ em

9x hai lần 'nhập trại' tội hiếp dâm trẻ em

Vừa ra trại sau hơn 3 năm thụ án hiếp dâm trẻ em, nam thanh niên lại yêu cô bé 13 tuổi để rồi thêm lần nữa chịu án tù tội Hiếp dâm trẻ em.

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi cho uống thuốc tránh thai

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi cho uống thuốc tránh thai

Vừa được đặc xá tha tù vì tội Hiếp dâm trẻ em chưa lâu, gã trai lại tiếp tục dính tội. Lần này, sau khi gây án, gã cho cô bé 13 tuổi uống thuốc tránh thai.

 
T.Nhung