- Trong lúc nhờ con gái ra ngoài mua thẻ điện thoại, Phạm Đức H. dùng hung khí đâm vợ cũ trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 22h đêm qua, tại cửa hàng bán giày dép trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Một số người dân tại đây cho biết, vào thời gian và địa điểm trên, một số người thấy một bé gái hớt hải chạy ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó người dân chạy đến thì thấy chị Nguyễn Thị H. bị chảy nhiều máu, người chồng cũ chị này là Phạm Đức H. hai tay dính đầy máu.

{keywords}
Xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn

Một số người dân đã ngay lập tức lao vào khống chế người đàn ông này đồng thời gọi xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an phường cũng nhanh chóng có mặt áp giải người gây án về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, vợ chồng chị H. đã ly hôn hơn nửa năm nay. Trước khi xảy ra sự việc, người đàn ông này có bảo con gái lớn đi ra ngoài mua thẻ điện thoại.

{keywords}
Người chồng đã công an bắt ngay sau đó 

Chị H. hiện đã qua cơn nguy kịch sau được phẫu thuật tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 17/5, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã nhanh chóng cử một số cán bộ công an xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nghi án cụ ông U90 treo cổ ở chuồng bò sau khi đâm vợ

Nghi án cụ ông U90 treo cổ ở chuồng bò sau khi đâm vợ

Cụ ông U90 được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại chuồng bò sau khi dùng dao đâm vợ nhập viện.

Đâm vợ 2 nhát rồi tự tử

Đâm vợ 2 nhát rồi tự tử

Anh Phong gọi vợ vào buồng ngủ rồi bất ngờ dùng dao đâm hai nhát. Sau khi gây án, anh Phong đã cầm dao chạy ra phía sau nhà, thắt cổ tự tử.

Kẻ giết mẹ, đâm vợ con rồi tự sát có dấu hiệu tâm thần?

Kẻ giết mẹ, đâm vợ con rồi tự sát có dấu hiệu tâm thần?

Hoàn dùng con dao bấm dài 16cm đâm nhiều nhát vào người vợ, con, mẹ ruột rồi ra sân tự sát. Hậu quả, mẹ Hoàn tử vong, vợ và con phải nhập viện cấp cứu.

Bi kịch cựu công an đâm vợ rồi tự sát

Bi kịch cựu công an đâm vợ rồi tự sát

 Giờ nghị án, cụ bà được con gái dìu lên hàng ghế phía trên, sát hàng ghế bị cáo ngồi. “Mẹ ơi, mẹ ơi!”, mái tóc đã hoa râm nhưng bị cáo bật khóc như một đứa trẻ.

Chồng tự cắt cổ, đâm vợ nhiều nhát đến chết

Chồng tự cắt cổ, đâm vợ nhiều nhát đến chết

 Khi được mọi người phát hiện, người vợ nằm chết trên vũng máu, cổ có vết cắt sâu, trên người có nhiều vết đâm. Cạnh đó người chồng cũng thập tử nhất sinh, đứa con nhỏ ngồi khóc bên thi thể mẹ.

Nhị Tiến