- Đánh vợ bất tỉnh rồi vứt xuống giếng, khi các con về hỏi mẹ đâu, Văn đáp không biết rồi giả vờ đi tìm như không có chuyện gì xảy ra.

VKSND TP Hà Nội vừa ra quyết định truy tố bị can Nguyễn Tiến Văn (SN 1961, ở Ba Vì) về tội giết người.

Theo truy tố, sáng 27/12/2016, do mâu thuẫn, Văn đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ là chị Đào Thị Khuê (sinh năm 1970).

Bị chồng đánh, chị Khuê chửi lại và túm cổ áo Văn. Tức tối, người chồng túm 2 tay vợ lôi về phía trước rồi bất ngờ thả tay, đẩy chị Khuê về phía sau làm chị ngã ngửa đập đầu xuống nền sân giếng.

Văn dùng tay kiểm tra mũi và miệng chị Khuê, thấy vợ vẫn thở nhẹ, anh ta để mặc chị Khuê nằm tại chỗ rồi vào nhà ngồi uống nước.

Một lúc sau, thấy vợ vẫn nằm bất động, Văn lay gọi nhưng không thấy vợ phản xạ gì.

Sờ tay vào trán, bụng và bàn chân vợ thấy lạnh, nghĩ chị Khuê đã chết, sợ bị phát hiện, Văn nảy sinh ý định thả vợ xuống giếng để che giấu việc đánh chết vợ.

Anh ta bế vợ thả xuống giếng nước của gia đình, bê nắp bê tông đậy kín mặt thành giếng lại rồi đặt các đồ vật lên nắp giếng như cũ.

Buổi trưa hôm đó, con gái Văn đi chợ về hỏi: "Bố ơi mẹ con đâu?" Văn đáp: "Chả biết được, bố về không thấy mẹ mày đâu". Sau đó Văn vào buồng ngủ.

Đến 11h cùng ngày, con gái lớn của Văn lại hỏi bố: "Bố ơi, mẹ đâu?". Văn đáp: "Không biết mẹ mày đi đầu từ sáng không về".

Lúc này, con gái Văn bơm nước giếng lên, thấy nước đục nên có thắc mắc: "Sao hôm nay nước đục thế". Vờ như không có chuyện gì xảy ra, Văn đáp: "Chắc cạn nước".

Hai con gái của Văn bảo nhau mở nắp giếng để kiểm tra mực nước, soi đèn pin, thấy có túi nilon lại đậy kín nắp giếng lại.

Hôm đó, không thấy mẹ về, hai con gái chị Khuê nhao đi tìm mẹ. Văn cũng vờ đi khắp nơi tìm kiếm vợ.

Đến tối cùng ngày, bà con họ hàng nháo nhác vì sự mất tích của người phụ nữ xấu số. Khi ngồi lại với gia đình Văn, họ hỏi gã chồng: "Còn chỗ nào chưa tìm không?".

Lúc này Văn nói: "Còn một chỗ chưa tìm", rồi đi lấy ống nhựa nối với nhau và đi ra giếng. Một người họ hàng lên tiếng: "Bà ấy nhẩy xuống thì đặt thế nào được nắp thế này?".

Lúc này Văn mới nói: "Cạy nắp giếng này lên, bà ấy chết dưới này". Khi mở nắp giếng, mọi người phát hiện xác chị Khuê dưới giếng nên đã đậy nắp giếng lại và trình báo công an.

Kết quả giám định cho thấy, chị Khuê chết do ngạt nước.

Tại cơ quan điều tra, Văn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Là đại diện cho phía bị hại, con gái Văn yêu cầu giảm nhẹ hình phạt cho bố.

Chồng đánh chết vợ, giấu xác suốt 4 năm ở hố ga trong nhà

Chồng đánh chết vợ, giấu xác suốt 4 năm ở hố ga trong nhà

Nghi vợ cặp bồ, Hoàng lấy khúc củi khô đánh chết vợ. Sau đó, người chồng đã giấu xác vợ suốt 4 năm ở hố ga trong nhà.

Lời khai kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu 4 năm

Lời khai kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu 4 năm

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám xét hầm cầu nhà vệ sinh - nơi Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi) khai giấu xác vợ là chi Phạm Thị Thuần (35 tuổi).

Lý do rợn người của kẻ giết vợ giấu xác phi tang

Lý do rợn người của kẻ giết vợ giấu xác phi tang

Tại cơ quan công an, Trần Thái Phúc khai rằng chỉ vì thấy vợ dám to tiếng với mẹ, nên đã ra tay giết hại, giấu xác trong bồn nước.

Giết vợ rồi bỏ xác vào bồn bê tông phi tang

Giết vợ rồi bỏ xác vào bồn bê tông phi tang

Sau khi giết vợ, người chồng đã bỏ xác vào bồn nước sau đó đổ cát và bê tông phủ lên phi tang.

Giết vợ, chôn xác phi tang ngay dưới giường ngủ

Giết vợ, chôn xác phi tang ngay dưới giường ngủ

Chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, người chồng nhẫn tâm sát hại vợ rồi đem chôn tại ngôi nhà mình đang sinh sống. 

T.Nhung