- Do mâu thuẫn trong việc cùng nhau cho vay nặng lãi, Kiên đã bắn Bình bằng súng quân dụng khi Bình cùng đàn em tới nhà để “hỏi cho ra nhẽ”.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP Hải Phòng xác nhận có vụ nổ súng tại ngõ 272 đường Đà Nẵng (phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng).

{keywords}

Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Vụ việc xảy ra vào lúc 15h30 ngày 19/3, người dân khu dân cư gần bờ mương Đông Khê đã nghe thấy tiếng súng chát chúa, sau đó có một người nằm gục trên vũng máu.

Nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Quốc Bình (tức Bình “Béo”, 33 tuổi, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Bình được cho là “dân anh chị” tại Hải Phòng trong giới cho vay bốc họ và vay nặng lãi. 

Bình bị Kiên “rừng” (SN 1964, đang ở nhà chị gái tại phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) dùng súng quân dụng bắn gục khi đang dẫn đàn em tới nhà để giải quyết nợ nần.

Phòng tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP Hải Phòng cho biết, Kiên “rừng” là dân giang hồ, đã có tiền án, tiền sự đã vào TP.HCM sinh sống. 

Hiện lực lượng Công an đang truy bắt Kiên “rừng” để điều tra làm rõ.

Phạm Công