- Nhằm thoả mãn hành vi đồi bại, gã chăn bò thuê đã cho tiền bé gái để dụ dỗ xâm hại. Vụ việc được phát hiện khi mẹ của nạn nhân thấy tiền rơi ra từ lưng quần con gái.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố đối với Nguyễn Văn Nu (28 tuổi, ngụ huyện Tân Hồng) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nu là nghi phạm thực hiện hành vi đồi bại với bé Linh (tên đã thay đổi, 8 tuổi, học sinh lớp 2).

{keywords}
Nghi phạm Nu tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Theo cơ quan điều tra, Nu giữ trâu, bò thuê cho 1 gia đình ở xã Tân Hộ Cơ (huyện Tân Hồng, Đồng Tháp). Sáng 24/11/2017, Nu dắt trâu, bò đi ăn thì gặp bé Linh đang đứng trước sân nhà chuẩn bị đi học.

Lúc này, Nu nảy sinh dụ bé Linh giao cấu. Nu hỏi bé Linh có tiền đi học không, chiều ghé quán nước gần nhà gã cho 70.000 đồng. Đến chiều, tan học bé Linh đến quán nước thì gặp Nu. Nu ra hiệu cho bé Linh đến kho rơm gần đó.

Tại đây, gã chăn bò thuê cho bé gái 270.000 đồng và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, bé Linh vắt tiền vào lưng quần rồi chạy đi. Còn Nu về nhà rủ bạn đi chơi. Thấy con gái đi chơi không về nên mẹ bé Linh đi tìm.

Lúc gặp con gái người mẹ thấy có chuyện bất thường. Đặc biệt là số tiền 270.000 từ lưng quần của bé Linh rơi ra nên tra hỏi. Bé gái kể lại sự việc.

Gia đình đến gặp Nu và đưa đến công an trình báo. Tại cơ quan công an, Nu khai đã lợi dụng sự ngây thơ của bé Linh để thực hiện hành vi xâm hại.

Cô gái chăn dê bị hiếp dâm, sát hại dưới chân núi

Cô gái chăn dê bị hiếp dâm, sát hại dưới chân núi

Cô gái chăn dê ở miền Tây bị nam thanh niên gần nhà hiếp dâm, sát hại dưới chân núi.

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, hiếp dâm cô gái chăn dê

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, hiếp dâm cô gái chăn dê

Tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại cô gái chăn dê rồi hai lần thực hiện hành vi hiếp dâm đã có những lời khai rợn người.

Tin mới nhất vụ cô gái chết lõa thể khi đi chăn bò

Tin mới nhất vụ cô gái chết lõa thể khi đi chăn bò

Phát hiện thi thể con gái trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên, quanh cổ có vết cứa, người cha đau đớn, tuyệt vọng gào thét giữa rừng núi hoang vu.

Đi chăn bò, người phụ nữ bị chém tới tấp hơn chục nhát

Đi chăn bò, người phụ nữ bị chém tới tấp hơn chục nhát

Hạ sát người phụ nữ cùng xã bằng nhiều nhát dao, Tài chạy vào rẫy lẩn trốn 1 tuần trước khi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

H.Thanh