- Khi kiểm tra hành chính quán bar ở trung tâm Sài Gòn lúc rạng sáng, cảnh sát mời 150 người về làm việc, trong đó có 35 người được xác định dương tính với ma túy.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bàn giao hàng chục người liên quan đến việc tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar ở ngay trung tâm TP, cho Công an Q.1 để làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

{keywords}
Bên trong bar Las Vegas lúc rạng sáng

Trước đó rạng sáng 2/12, trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar Las Vegas trên đường Nguyễn Trãi, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1. Lúc này bên trong bar Las Vegas có khoảng 200 người đang quay cuồng nhảy nhót theo điệu nhạc, âm thanh vũ trường sôi động.

Thấy bóng lực lượng chức năng, những người này nháo nhào, tìm đường thoát thân nhưng các cửa đã bị chốt chặn. Công an kiểm tra hành chính toàn bộ những người đang có mặt trong quán bar. Tại khu vực bàn khách, công an đã tìm thấy nhiều túi nhỏ chứa chất ma túy tổng hợp, hàng đá.

Đáng nói tại 1 bàn Vip có đến 20 người khách đang phê ma túy. Công an bắt quả tang đối tượng Nguyễn Quốc Hưng (SN 1984, quê Hà Nội) có tàng trữ lượng lớn ma túy trong người.

{keywords}
Lượng lớn ma túy được công an tìm thấy trong các bàn vip ở quán bar

161 người gồm 87 nam và 74 nữ bị công an mời về trụ sở làm việc vì nghi vấn sử dụng ma túy và phạm pháp hình sự. Kết quả kiểm tra nhanh đã cho thấy có 35 người dương tính với ma túy. Công an cho biết đang lập hồ sơ xử lý những người này.

Công an còn lập biên bản về 1 số hành vi vi phạm hành chính của quán bar Las Vegas. Được biết, bar Las Vegas nằm ngay trung tâm TP, ngay khu "phố Tây" Phạm Ngũ Lão, được nhiều người biết đến là tụ điểm ăn chơi có tiếng tại Sài Gòn.

Dù từng bị cơ quan chức năng kiểm tra hành chính, lập biên bản vi phạm nhưng tụ điểm này vẫn hoạt động đến nay, quy tụ nhiều dân chơi ma túy và các đối tượng nghi vấn phạm pháp hình sự.

Trong lần kiểm tra này, công an làm việc với các nhân viên. Họ xác nhận là có biết khách sử dụng ma túy nhưng vì chiều khách, chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng.

Cầm nhầm mũ bảo hiểm ở quán bar, 1 người bị đâm chết

Cầm nhầm mũ bảo hiểm ở quán bar, 1 người bị đâm chết

Sau khi từ quán bar ra về, do cầm nhầm mũ bảo hiểm nên giữa hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến, sự việc khiến một người bị đâm chết.

Đột kích quán bar, 40 dân chơi dương tính với chất kích thích

Đột kích quán bar, 40 dân chơi dương tính với chất kích thích

Gần 200 dân chơi đang quay cuồng tiếng nhạc tại bar Tiamo Music Club thì bị các trinh sát ập vào kiểm tra, 40 người dương tính với chất kích thích.

TP.HCM: Quán bar có hàng chục tiếp viên xếp hàng cho dân chơi lựa

TP.HCM: Quán bar có hàng chục tiếp viên xếp hàng cho dân chơi lựa

Khi ập vào quán bar Vic ở trung tâm Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vi phạm, trong đó có dàn tiếp viên xếp hàng cho dân chơi lựa chọn.

Hỗn chiến tại quán bar, 1 người tử vong

Hỗn chiến tại quán bar, 1 người tử vong

Đêm qua, tại quán bar 268, TP Mỹ Tho, Tiền Giang xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên. 

Bắt người Anh đâm trọng thương đồng hương trong quán bar

Bắt người Anh đâm trọng thương đồng hương trong quán bar

Bị đồng hương dùng gậy tấn công trong quán bar ở Sài Gòn, 1 người đàn ông quốc tịch Anh Quốc đã dùng dao đâm trọng thương đối thủ.

Phước An