- Trị đóng giả là đại gia đến Sài Gòn công tác để dụ dỗ thiếu nữ đóng giả là người yêu với tiền công 150 triệu đồng/4 ngày. Sau màn tâm sự ở khách sạn, Trị lấy sạch tài sản của cô gái 15 tuổi rồi tẩu thoát.

Công an Q.12, TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Trị (SN 1987, quê ở huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Hiện công an đang mở rộng điều tra, xử lý Trị về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

{keywords}
Đối tượng Trị khi bị bắt giữ tại công an

Công an tình nghi đối tượng là kẻ lừa tình – tiền chuyên nghiệp nên kêu gọi những ai là nạn nhân sớm để trình báo để phục vụ công tác điều tra.

Điều tra sơ bộ xác định, giai đoạn giữa tháng 3/2017, Trị lập nick facebook ảo có tên là “Hằng Nguyễn” rồi tiếp cận, làm quen với chị Quỳnh (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1992, quê Hà Tĩnh, tạm trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Trị đóng vai người nữ, tâm tình như người bạn gái hỏi thăm về đời sống riêng tư, số đo ba vòng, số điện thoại của chị Quỳnh.

Trị dùng tên “Hằng Nguyễn” chát rủ chị Quỳnh lên TP.HCM chơi, đóng giả người yêu của đại gia sẽ trả công 150 triệu đồng/4 ngày. Chị Quỳnh không đồng ý.

Trị gọi điện trực tiếp giới thiệu là 1 doanh nhân từ miền Trung vào TP.HCM công tác, được chị “Nguyễn Hằng” cho số điện thoại với chị Quỳnh để liên lạc…bầu bạn. Trị tiếp tục rủ chị Quỳnh lên TP.HCM đóng giả người yêu trong vòng 4 ngày cũng với kịch bản trả tiền công 150 triệu đồng.

Chị Quỳnh tiếp tục từ chối thì Trị nhờ chị này giới thiệu cho 1 người khác để đóng giả bạn gái. Chị Quỳnh giới thiệu em Hoa (tên nạn nhân được thay đổi, SN 2002, ngụ Q.12, tạm trú huyện Hóc Môn).

Cũng bằng kịch bản nói trên, Trị dụ dỗ và em Hoa đồng ý. Lúc đó, em Hoa đang ở Vũng Tàu bắt xe khách đi TP.HCM và trong đêm 18/3 được Trị được đưa về 1 khách sạn ở đường Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12 để…vui vẻ. Đáng nói lúc này em Hoa mượn CMND của 1 người bạn, SN 1997.

Khi đó, Trị yêu cầu em Hoa đưa toàn bộ số tiền mang theo, khoảng 10 triệu đồng và 1 ĐTDĐ hiệu Iphone 6 Plus, 1 máy tính bảng, yêu cầu không được liên lạc với bất kỳ ai. Thậm chí Trị còn hỏi mật mã của ĐTDĐ và máy tính bảng của em Hoa. Tưởng vớ được đại gia nên em Hoa không mảy may nghi ngờ.

Tại khách sạn, Trị liên tục đòi…yêu. Ban đầu em Hoa không đồng ý vì cho rằng chỉ được giới thiệu làm người yêu chứ không có chuyện vui vẻ. Nhưng Trị gây sức ép, cho rằng, nếu em Hoa bỏ về thì sẽ phá vỡ hợp đồng, sẽ không được trả công.

Em Hoa đã thực hiện theo yêu cầu, để chọ Trị…vui vẻ. Ngủ tại khách sạn đến sáng hôm sau, em Hoa tá hỏa khi phát hiện Trị biến mất cùng tài sản của mình.

Đáng nói sau cú lừa ngoạn mục,Trị lấy ĐTDĐ của em Nga nhắn cho chị Quỳnh rủ lên TP.HCM chơi vài ngày và dặn chị Quỳnh mang theo 15 triệu đồng để cám ơn chị “Hằng Nguyễn” vì giới thiệu…mối mang đại gia. Lúc nhắn tin qua lại, Trị giả là em Hoa nói là sẽ đi chơi với đại gia, sau đó sẽ gặp chị Quỳnh hoàn trả lại số tiền và cám ơn sau. Do đó chị Quỳnh đồng ý lên TP.HCM thuê khách sạn.

Khi Trị nhờ người bạn đến khách sạn nhận 15 triệu đồng từ tay chị Quỳnh thì bị công an phục kích, bắt giữ. Quá trình điều tra, đến giữa tháng 6/2017, Công an Q.12 mới xác định và bắt giữ được Trị. 

Bước đầu, Trị đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nữ 'đại gia' diễn trò ma, xoay vần điên đảo hàng chục tỷ

Nữ 'đại gia' diễn trò ma, xoay vần điên đảo hàng chục tỷ

Cam kết góp 60% vốn điều lệ để có được ghế Chủ tịch HĐQT nhưng nữ "đại gia" không góp đồng nào mà mang cổ phần "ma" đi bán, thu hàng chục tỷ.

Kẻ vượt ngục thành đại gia đi siêu xe, trùm ma túy lớn nhất VN

Kẻ vượt ngục thành đại gia đi siêu xe, trùm ma túy lớn nhất VN

Vẻ ngoài là đại gia, tay chơi sở hữu nhiều biệt thự hạng sang và siêu xe, mô tô đắt tiền, ít ai biết Trần Ngọc Hiếu là 1 tội phạm có lệnh truy nã quốc tế, ông trùm tập đoàn sản xuất ma túy khủng nhất VN.

Bất ngờ rút kháng nghị vụ 'mỹ nhân kế' bắt cóc, sát hại đại gia

Bất ngờ rút kháng nghị vụ 'mỹ nhân kế' bắt cóc, sát hại đại gia

Ngay trong phần khai mạc phiên tòa, bất ngờ đại diện VKS đã rút kháng nghị và các bị cáo cũng đồng loạt rút kháng cáo nên sau khi hội ý nhanh, HĐXX đã quyết định đình chỉ phiên xét xử.

2 đại gia Sài Gòn mất trộm tiền tỷ dịp nghỉ lễ

2 đại gia Sài Gòn mất trộm tiền tỷ dịp nghỉ lễ

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, nhà của 2 đại gia ở Sài Gòn bị trộm đột nhập, lấy đi tài sản có giá trị tiền tỷ.

Đề nghị truy tố đại gia Tòng 'Thiên Mã'

Đề nghị truy tố đại gia Tòng 'Thiên Mã'

Đại gia thuỷ sản Tòng “Thiên Mã” vừa bị cơ quan chức năng đề nghị truy tố vì lừa đảo trên 147 tỉ đồng.

Hoa hậu Phương Nga có 'lừa' đại gia mua bán nhà?

Hoa hậu Phương Nga có 'lừa' đại gia mua bán nhà?

Ban đầu, dư luận bức xúc, lên án hoa hậu Phương Nga nhưng khi các tình tiết dần được trưng ra, hé lộ những lời khai thì họ đã cảm thông, chia sẻ... 

Vụ hoa hậu Phương Nga 'lừa đảo': Tình đại gia - chân dài là thật?

Vụ hoa hậu Phương Nga 'lừa đảo': Tình đại gia - chân dài là thật?

Việc làm rõ, có hay không mối quan hệ tình cảm giữa đại gia và hoa hậu là rất quan trọng trong vụ án. Và phải chăng Phương Nga đang nắm "vũ khí" quan trọng có thể thay đổi số phận pháp lý của mình.

Linh An