- Clip 3 phụ nữ đang ở trong phòng bị nhóm người lạ xông vào đánh đập dã man được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Người phát ngôn của Công an TP.HCM đã lên tiếng về vụ việc này.

Tấn công nhóm phụ nữ tại nhà...

Theo đó, chiều tối 2/5 trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip 3 phụ nữ bị 1 nhóm người lạ xông vào phòng hành hung dã man. Đoạn clip hơn 30 giây được chia sẻ bởi facebook có tên Phan Hùng.

{keywords}
Hình ảnh nhóm phụ nữ bị người lạ xông vào phòng hành hung. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, các nạn nhân bị nhóm người lạ lôi kéo, dùng chân đạp, đá vào mạn sườn. Có nạn nhân đau đớn ôm mặt nhưng bị 1 thanh niên vung chân đá té xuống nền nhà.

Vụ việc được quan tâm khi 1 trong 3 nạn nhân bị tấn công thương tích nặng là bà L.M.H (quê Hà Nội).

Bà H. kể, chiều 2/5 bà cùng 1 số người bạn đi ăn rồi trở về nhà người bạn tại đường Trần Não, P.Bình An, Q.2. Ngay khi bà ra khỏi nhà đã thấy 1 số người lạ đeo bám và khi đi ăn về, họ vẫn lảng vảng quanh nhà...

Khi bà H. cùng 2 người bạn lên phòng khoảng 10 phút (lúc này khoảng 16h) thì nghe tiếng gõ cửa. Bạn của bà ra mở cửa liền bị xịt hơi cay vào mặt. Ngay sau đó 5 người lạ xông vào hành hung bà cùng 2 người bạn. Họ đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm, bình xịt hơi cay, bằng tay chân…

“Trận đòn này rất dã man, mình đã phải ngất xỉu đi khoảng 5 phút, tỉnh dậy thì thấy họ đi rồi”, bà H. kể. 

Bà H. được nhóm bạn đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Sau đó bà cùng những người bạn quay về trình báo tại Công an P.Bình An.

“Nhóm người đánh mình và 2 người bạn là ai hiện chưa xác định được. Mình khẳng định là mình không mâu thuẫn với ai, kể cả ở Hà Nội lẫn Sài Gòn”, bà H. nói.

Đại diện Công an TP.HCM nói gì?

Cư dân mạng cho rằng, Phan Hùng - người đăng đoạn clip vụ bà H. cùng 2 người bạn bị hành hung, có liên quan đến vụ việc. Ngay sau đó Phan Hùng tiếp tục đăng 1 số clip được cho là nói chuyện với cư dân mạng. 

Hùng thừa nhận tham gia nhóm người hành hung bà H. và 2 người bạn, quay clip với mục đích để đưa lên mạng. Những đoạn clip mà Phan Hùng nói chuyện với cư dân mạng thì đều mang… màu sắc chính trị.

{keywords}
Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM phản bác thông tin vụ việc mang màu sắc chính trị 

Nhiều cư dân mạng xem clip khá bức xúc, thậm chí còn chỉ rõ địa chỉ nhà, lý lịch của Phan Hùng, người có tên thật là Phan Sơn Hùng, cư ngụ tại Q.Gò Vấp. Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng, tham gia vụ hành hung 3 phụ nữ trên có Nguyễn Việt Sin, đội trưởng 1 nhóm “hiệp sĩ” hoạt động tại địa bàn TP.HCM.

Trao đổi về việc này, anh Sin khẳng định, hoàn toàn không liên quan đến vụ việc, không biết những người phụ nữ đó là ai. Việt Sin cho biết thêm, trong thời gian từ trưa 2/5 đến tối, anh có việc riêng nên không hay biết gì, đến sáng 3/5 nhận được rất nhiều “cáo buộc” vô cớ anh dính dáng đến việc hành hung phụ nữ.

Ngoài ra, từ đêm 2/5 và cả ngày 3/5 có hàng ngàn cuộc gọi lạ gây phiền phức cho “hiệp sĩ” Sin và gia đình.

“Tôi có chơi với Phan Hùng. Nhưng rõ ràng, việc ai làm thì người đó phải chịu trách nhiệm”- “hiệp sĩ” Nguyễn Việt Sin khẳng định.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận, vụ việc đang được Công an Q.2 điều tra.

Theo ông Quang, Công an Q.2 có báo cáo sơ bộ: nhóm phụ nữ từ nơi khác đến Q.2 lưu trú và bị nhóm người lạ xông vào tận phòng để hành hung, quay clip đưa lên mạng. Ông Quang cũng nói thêm, hiện Công an Q.2 chưa mời làm việc được với bà H., là nạn nhân bị hành hung.

Người phát ngôn của Công an TP.HCM nói rằng, vụ việc đang được tập trung điều tra. Ông Quang cũng phản bác thông tin dư luận cho rằng, có cán bộ công quyền đứng đằng sau vụ việc này, phản bác vụ việc mang màu sắc chính trị.

Cô gái đăng clip 'hành hung công an' xin lỗi

Cô gái đăng clip 'hành hung công an' xin lỗi

Chị Nguyễn Thị Thắm (Bình Định) đã xin lỗi cộng đồng mạng và gỡ bỏ 2 đoạn video clip đăng trên trang facebook cá nhân. 

Giữa thủ đô, người nhà xông vào hành hung bác sĩ giữa đêm

Giữa thủ đô, người nhà xông vào hành hung bác sĩ giữa đêm

Dù con đã được thăm khám, bố bệnh nhi vẫn ngang nhiên xông vào khoa cấp cứu chống độc, Bệnh viện Nhi để hành hung các bác sĩ.

Khởi tố 7 bị can hành hung hai luật sư ở Chương Mỹ

Khởi tố 7 bị can hành hung hai luật sư ở Chương Mỹ

Các bị can bị khởi tố về tội Cố ý gây thương tích khi hành hung hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân.

Anh Sinh