- Khi thấy anh Sơn ở cùng người yêu trong phòng trọ, Phạm Anh Tuấn lên cơn ghen. Trong lúc xô xát, Tuấn lấy dao nhọn đâm chết tình địch.

Ngày 11/4, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Anh Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

{keywords}
Nghi can Phạm Anh Tuấn

Theo điều tra ban đầu, Tuấn có quan hệ tình cảm với chị N.H.N (SN1990, ngụ xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

Nhiều tháng trước, Tuấn thuê phòng trọ tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành cho chị N.H.N ở. Tuấn cũng thường xuyên lui tới phòng trọ này.

Vào khoảng 23h30 ngày 9/4, Tuấn từ TP.HCM đến phòng trọ thì phát hiện anh Kim Thành Sơn (SN 1990, ngụ xã Minh Hưng) đang ở đó cùng người yêu.

Do biết giữa chị N.H.N và anh Sơn cũng có mối quan hệ tình cảm nên Tuấn bực tức, xảy ra cự cãi với Sơn. Trong lúc giận dữ, anh Sơn đi vào bếp lấy 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần sau đó tiếp tục ra đôi co với Tuấn.

{keywords}
Dãy nhà trọ xảy ra sự việc

Phát hiện Sơn giấu con dao trong người, Tuấn giả bộ mời Sơn hút thuốc. Lợi dụng lúc Sơn không đề phòng, Tuấn rút con dao trong túi quần của “tình địch” đâm vào ngực Sơn khiến con dao bị gãy phần cán.

Bị đâm bất ngờ, Sơn ôm lấy Tuấn rồi vật nhau ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhặt lấy, tiếp tục đâm nhiều nhát vào ngực và mặt Sơn.

Khi thấy Sơn gục xuống và có nhiều người chạy đến can ngăn, Tuấn vẫn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng ở cùng dãy nhà trọ để tìm chị N.H.N.

Do tìm không thấy chị N.H.N, Tuấn bỏ đi khỏi hiện trường. Sơn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chơn Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt Tuấn. Đến khoảng 2h ngày 10/4, lực lượng chức năng đã bắt được Tuấn đưa về điều tra.

Bước đầu Tuấn khai nhận do ấm ức vì bị người tình “cắm sừng” nên trong lúc ghen tuông cực đỉnh đã ra tay giết người cho hả giận.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vụ chặt đầu ở Đồng Tháp: Lời khai rợn người của nghi phạm

Vụ chặt đầu ở Đồng Tháp: Lời khai rợn người của nghi phạm

Nghi phạm dùng dao chặt đầu hàng xóm rồi vứt sang vườn tổ trưởng khóm phi tang, chém lìa 2 đốt ngón tay của trung tá công an có lời khai ban đầu.

Vụ 2 vợ chồng giết người họ hàng: Chồng ghì để vợ cắt chân, tay

Vụ 2 vợ chồng giết người họ hàng: Chồng ghì để vợ cắt chân, tay

Anh Cường vội vã chạy ra khi thấy bố bị cặp vợ chồng này cùng nhau hạ sát bố mình nhưng ra đến nơi ông Liên đã bị cắt tay và chân, chảy máu cấp.

Mẹ kế giết con chồng bằng thuốc diệt cỏ hòa với rượu

Mẹ kế giết con chồng bằng thuốc diệt cỏ hòa với rượu

Bé trai 6 tuổi ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La bị mẹ kế ép uống thuốc diệt cỏ hòa với rượu dẫn đến tử vong.

Đang truy bắt kẻ giết cô gái trong phòng trọ ở Sài Gòn

Đang truy bắt kẻ giết cô gái trong phòng trọ ở Sài Gòn

Cô gái bị sát hại trong phòng trọ và công an đang khẩn trương truy bắt kẻ tình nghi, là người yêu của nạn nhân.

Gã trai giết nữ nhân viên massage từng cố sát cô gái khác

Gã trai giết nữ nhân viên massage từng cố sát cô gái khác

Nghi phạm trong vụ sát hại dã man nữ nhân viên mát-xa ở Đà Nẵng vào năm 2014, đã gây ra một vụ án ngộ sát người tình khác tại Quảng Trị...

Bạt Phong