- Khi phát hiện có trai lạ ở chung phòng, gã thanh niên đã ra tay sát hại bạn gái.

Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Võ Văn Pháp (SN 2000, quê Đồng Tháp) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Bước đầu công an làm rõ, Pháp và chị D.T.H.T (SN 2001, quê Cà Mau) có mối quan hệ tình cảm nam – nữ với nhau. Mới đây, trưa 10/3 Phát tìm đến phòng trọ của chị T chơi thì bất ngờ phát hiện trong phòng chị này có 1 người thanh niên lạ, là người đồng hương với chị T.

Cơn ghen nổi lên, Pháp chửi bới rồi xông vào bếp chụp lấy 1 con dao dùng làm hung khí tấn công, cắt cố chị T gục tại chỗ. Sau đó, Pháp còn đập phá nhiều đồ đạc, tài sản trong phòng trọ để hả cơn giận.

Nhiều hàng xóm chung trọ phát hiện vụ việc nhưng thấy Pháp hung hãn, có cầm dao nên không dám can thiệp. Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt khống chế, bắt giữ Pháp và bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi, khai báo là do ghen tuông nên gây án.

Trong 1 vụ khác, hiện Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ, để chuyển giao nghi can Chau Brốc Btuốch (SN 1988) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh nhằm xử lý hành vi giết người. Nạn nhân bị sát hại chính là vợ của đối tượng này.

Trước đó trưa 12/3 hàng xóm phát hiện phòng trọ của vợ chồng Chau Brốc Btuốch tại P.An Phú, TX.Thuận An bị bốc cháy dữ dội. Khi người dân chạy đến ứng cứu thì thấy phòng trọ bị khóa trái nên phá cửa vào bên trong.

Tại hiện trường, người dân phát hiện cả 2 vợ chồng đều bất tỉnh nên lập tức đưa đi cấp cứu. Đáng nói trên cơ thể của người vợ có 1 số thương tích nghi do hung khí nhọn gây ra.

Nhận tin báo, công an phong tỏa hiện trường để điều tra. Công tác điều tra sợ bộ, công an cho rằng, vì mâu thuẫn ghen tuông nên Chau Brốc Btuốch đã dùng dao đâm vợ rồi đổ xăng trong phòng trọ nhằm tự vẫn cùng với vợ.

Xác định kẻ dùng súng 2 lần cố giết người đến cùng

Xác định kẻ dùng súng 2 lần cố giết người đến cùng

Công an đã xác định 1 trong 2 sát thủ dùng súng truy sát người, vốn là 1 tay giang hồ số má.

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Giết người chôn xác rồi ra điều kiện với công an

Giết người chôn xác rồi ra điều kiện với công an

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Trần Quốc Vũ (31 tuổi, trú xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng) để điều tra về tội giết người, cướp tài sản.

Hung hăng đi giết người rồi về mắc bệnh tâm thần

Hung hăng đi giết người rồi về mắc bệnh tâm thần

Trong quá trình đang bị điều tra về tội “Giết người” bất ngờ Huyến phát bệnh tâm thần. Tuy nhiên, sau nhiều năm được đưa đi điều trị bắt buộc gã đã phải trả giá cho tội ác của mình.

Phước An