- Cơ quan công an đã mời anh Đ. lên làm việc, anh này thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu.

Liên quan đến việc cô gái trẻ tố bị bạn trai hành hung dã man, Trung tá Nguyễn Tuấn Nghĩa, Phó trưởng Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo, hiện đang điều tra vụ việc theo pháp luật.

Trung tá Nghĩa cho biết, cơ quan công an đã mời anh Đ. lên làm việc và anh này thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu.

"Anh Đ. thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người nên dù chấn thương phần mềm, kết quả thương tật dưới 11%, nhưng có hung khí nguy hiểm nên chúng tôi vẫn chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra”, Trung tá Nghĩa nói.

Ngoài ra, Trung tá Nghĩa cũng cho biết, N.T.Đ. từng liên quan đên một vụ giết người 12 năm trước. Khi đó Đ. mới 19 tuổi. 

Anh ta vừa mãn hạn tù đầu năm 2016.

{keywords}
Những vết tích trên người chị H. khi bị người yêu đánh

Bị đánh như cơm bữa

Chia sẻ về câu chuyện của mình, chị H. buồn rầu cho biết, sau một thời gian yêu và tìm hiểu nhau thì nhận ra anh Đ. hay ghen tuông và đánh đập chị nên đã quyết định chia tay.

{keywords}
Sau nhiều ngày bị đánh, những vết tím trên tay chị H. vẫn còn

Sau đó anh Đ. liên tục nhắn tin xin lỗi khiến chị động lòng. Tháng 12/2016, muốn cho Đ. cơ hội làm lại nên chị H. đã đồng ý về sống chung ở phố Đào Tấn.

Theo lời chị H., tối 21/12, anh Đ. nhìn nhầm em gái chị, tưởng người yêu mình đi chơi với người đàn ông khác nên nghi ngờ. Sau đó anh ta về nhốt chị trong nhà rồi đánh đập.

“Tối hôm đó, anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Anh ấy dùng đèn pin của bảo vệ dài khoảng 50cm có gai nhọn đánh tôi gẫy cả đèn, rồi lấy dây điện loại to gấp vào 4-5 lần để đánh. Cứ như vậy, anh ta đánh tôi từ đêm 21 đến hết ngày 22”, chị H. đau đớn nhớ lại.

Cũng theo chị H., có lần Đ. đóng cửa định thiêu sống cả hai người. Khi đó chị H. van xin rồi lấy chậu nước dập tắt được lửa rồi chạy thoát ra ngoài.

{keywords}
Tin nhắn dọa nạt của Đ. trong điện thoại của chị H.

Chị H. cho biết, suốt nhiều ngày nay chị luôn bị bạn trai nhắn tin dọa nạt. Thậm chí tìm gặp mẹ và em gái của chị để nói chuyện, gây sự. Vì lo cho tính mạng của mình nên chị đã trình báo Công an phường Ngọc Khánh. Đồng thời đi giám định thương tật để nhờ pháp luật vào cuộc.

“Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra, không để cho tôi yên, rồi dọa giết cả gia đình và bạn bè tôi. Mới hôm trước anh ấy còn sang tìm em gái tôi nhưng may nó trốn kịp, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Không những thế anh Đ. còn giả làm công an phường Kim Đồng lừa tôi đến để bắt, nhưng khi tôi tìm đường để đi ra đó thì mới biết không có phường này", chị H. cho biết.

Chị H. cho biết, giờ chỉ muốn có cuộc sống bình yên, đi làm để nuôi hai con nhỏ. Bởi số phận chị đã dính đến hai người đàn ông và có con rồi đều đứt gánh giữa đường.

Nhị Tiến

Hà Nội: Cô gái trẻ 'tố' bạn trai hành hung dã man

Hà Nội: Cô gái trẻ 'tố' bạn trai hành hung dã man

Cô gái trẻ đã bị người yêu hành hung, đánh đập dã man khiến thâm tím khắp người.