- Sáng nay, Lê Như Anh - chủ quán nhậu Đồng Quê (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) đã đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú về hành vi giết người.

Như VietNamNet đã thông tin, vào khoảng 2h ngày 8/5 anh Nguyễn Văn Lâm cùng bạn gái đến nhậu tại quán Đồng Quê đã xảy ra mâu thuẫn với một người khách tên Nguyễn Thanh Danh (còn gọi là Bi Móm) và nhân viên của quán.

Sau đó Lâm, Danh và các nhân viên đã lao vào ẩu đả khiến Lâm thiệt mạng tại bệnh viện với nhiều vết đâm ở cổ và lưng.

{keywords}
Quán nhậu Đồng Quê nơi xảy ra vụ án mạng

Khai nhận với các điều tra viên PC45 sau khi đầu thú, nghi can Lê Như Anh cho biết, quán nhậu Đồng Quê do Anh thuê mặt bằng mở quán. Khoảng 2h sáng ngày 8/5, Nguyễn Văn Lâm cùng bạn gái là T đến quán nhậu.

Được một lúc, Lâm và T đã dọn bàn nhậu đến bộ bàn ghế đá cạnh đó. Do bộ bàn ghế này ở trước nhà người chủ cho thuê mặt bằng khá khó tính nên các nhân viên đề nghị Lâm về bàn cũ.

Lâm không đồng ý mà còn đòi chặt tay nhân viên và đòi dẹp quán. Do có quen biết với Lâm nên Nguyễn Thanh Danh (Bi móm) đến bàn cụng ly nói chuyện.

Tuy nhiên, hai bên đã xảy ra cãi vã rồi cầm hung khí xông vào nhau. Vì yếu hơn nên Danh bỏ chạy và bị Lâm truy đuổi.

Thấy thế, Lê Như Anh cầm dao xông vào giải cứu và đâm Lâm hai nhát vào lưng và cổ khiến Lâm gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa lên xe máy cho bạn gái là T chở đi cấp cứu tuy nhiên đi được vài trăm mét thì Lâm ngã xuống đường.

Lê Như Anh cùng một nhân viên quán đến chủ động đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa An Phước cấp cứu rồi bỏ trốn vào TP.HCM.

Đến tối cùng ngày, sau khi biết nạn nhân đã tử vong Lê Như Anh đã nhờ người dẫn ra đầu thú. Đêm 9/5, nghi can này đã đón xe từ TP.HCM về Phan Thiết và sáng hôm sau đến Phòng PC45 trình diện.

Được biết, trong sáng 10/5, những người có liên quan trong vụ việc cũng đã được cơ quan công an triệu tập đến lấy lời khai.

Bất ngờ vụ án thiếu gia giết xe ôm để cướp, gây chấn động Sài Gòn

Bất ngờ vụ án thiếu gia giết xe ôm để cướp, gây chấn động Sài Gòn

Hơn 1 năm điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bất ngờ đình chỉ điều tra vụ án, điều tra bị can đối với thiếu gia nhà giàu, giỏi võ từng thực hiện 1 vụ giết xe ôm nhằm cướp tài sản, gây xôn xao dư luận.

Rút dao đâm chết người vì không nhường đường

Rút dao đâm chết người vì không nhường đường

Do mâu thuẫn không nhường đường nhau, Cường đã dùng dao đâm gục anh Tân rồi bỏ trốn.

Diễn biến mới vụ dùng súng giết vợ rồi cố thủ tự sát

Diễn biến mới vụ dùng súng giết vợ rồi cố thủ tự sát

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án dùng súng giết vợ rồi về cố thủ và tự sát. Nhiều tình tiết có liên quan đến vụ án đang được cơ quan công an làm rõ.

Lê Huân