-Công an Tiền Giang đang làm rõ vụ chồng chết trong tư thế treo cổ, vợ nằm chết tại phòng ngủ vừa xảy ra vào hôm nay.

Hôm nay, Cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ vợ chết trong phòng ngủ, chồng treo cổ tử vong ở hiên nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, người thân của anh Dương Văn Tân (47 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang) hoảng hốt khi phát hiện anh này chết trong tư thế treo cổ bên hiên nhà. Sau đó, mọi người lại tá hoả khi phát hiện vợ anh Tân là chị Nguyễn Hồng Linh (30 tuổi) nằm chết trong phòng ngủ.

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra. Theo người dân, anh Tân quê ở Bến Tre, kết hôn với chị Linh gần 10 năm nay. Hai vợ chồng chưa có con và hàng ngày sinh sống bằng nghề mua bán trái cây.

Theo một số nguồn tin cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là do anh Tân để lại. Nội dung lá thư thể hiện anh Tân buồn chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Công an đang làm rõ vụ việc.

Nghi án chồng giết vợ chôn xác rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnhNghi án chồng giết vợ chôn xác rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một chiếc ví bên trong có 4 bức thư, trong đó có một bức nạn nhân kể lại nguyên nhân sát hại vợ...

Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Người vợ được phát hiện chết trong nhà tắm với nhiều hung khí bên cạnh, người chồng có biểu hiện trúng độc được đưa vào bệnh viện cấp cứu cũng đã tử vong.

Yên Bái: Chồng giết vợ rồi tự tử

Yên Bái: Chồng giết vợ rồi tự tử

Đại tá Phạm Ngọc Thắng, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu giữ thư tuyệt mệnh do người chồng để lại.

Hoài Thanh