- Đứa cháu gái 13 tuổi lấy dao đưa cho người tình rồi lạnh lùng nhìn bạn trai sát hại bà ngoại.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quốc Tài (16 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người và Cướp tài sản”.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: C.A

Liên quan đến vụ án, Cơ quan điều tra đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với Nguyễn Thị Thu Nhi (13 tuổi, người yêu của Tài) để làm rõ vai trò đồng phạm. Đáng nói, Nhi được coi là giúp sức để sát hại bà Trần Thị Sở Vân (59 tuổi, ngụ Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) – bà ngoại của Nhi.

Theo điều tra ban đầu, gia đình của Nhi và Tài cùng ở Trà Vinh nhưng đã rời quê lên huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước sinh sống. Cách đây khoảng 2 năm, Nhi và Tài quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau. Cách đây, khoảng 10 ngày, Tài về quê ngoại ở Trà Vinh chơi.

{keywords}
Nghi phạm Tài sát hại dã man bà ngoại của người tình để cướp tài sản. Ảnh: C.A

Sau đó, Tài rủ Nhi về chung. Sau khi ăn chơi hết tiền, Tài và Nhi lên kế hoạch giết người để cướp tài sản. Đôi tình nhân nhí chọn bà Vân để ra tay vì người phụ nữ này sống cùng con trai 17 tuổi mắc bệnh thiểu năng, gia đình rất đơn chiếc.

Rạng sáng 29/9, Nhi đến nhà người cậu của mình lấy con dao đưa cho Tài. Cả hai cùng đến nhà bà Vân. Tại đây, Tài đi vào trong, còn Nhi đứng bên ngoài canh gác. Lúc này, nghe tiếng động bà Vân cửa ra xem thì bị Tài đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ. Tài giật cướp đôi bông tai của nạn nhân rồi cùng người tình rời khỏi hiện trường. Con dao gây án, Tài ném xuống ống cống gần nhà nạn nhân.

Sáng hôm sau, người dân phát hiện bà Vân nằm chết trong nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương nên trình báo cơ quan công an. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện trên cơ thể bà Vân có 37 vết thương. Hai dái tai của bà Vân bị xé đứt. 

{keywords}
Nhi lạnh lùng nhìn người tình sát hại bà ngoại của mình. Ảnh: C.A

Cơ quan công an nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản. Quá trình truy xét, Cơ quan công an phát hiện đôi nam nữ đến 1 tiệm vàng ở thị trấn Cầu Ngang bán với giá 860.000 đồng.

Cơ quan xác định, hung thủ sát hại bà Vân là người quen biết với cháu gái của nạn nhân và đã xuất hiện ở địa phương nhiều ngày trước đó.

Lần manh mối, đến trưa 1/10, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh phát hiện Tài và Nhi đang lang thang ở thị xã Long Phước, tỉnh Bình Phước nên bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tài khai do không có tiền tiêu xài nên đã bàn bạc với Nhi là giết bà Vân để cướp tài sản.

Người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản bởi 37 nhát dao

Người phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản bởi 37 nhát dao

Người phụ nữ sinh sống cùng con trai bị bệnh thiểu năng được phát hiện bị sát hại bởi 37 nhát dao... 

Đôi 'tình nhân nhí' giết người phụ nữ bằng 37 nhát dao để cướp vàng

Đôi 'tình nhân nhí' giết người phụ nữ bằng 37 nhát dao để cướp vàng

Đôi "tình nhân nhí" do không có tiền về nhà nên sát hại người phụ nữ đơn thân bằng 37 nhát dao để cướp đôi bông tay…

Thiếu niên sát hại người đàn ông, nhét xác dưới gầm giường khách sạn

Thiếu niên sát hại người đàn ông, nhét xác dưới gầm giường khách sạn

Khải cho rằng, người đàn ông lớn tuổi đang dụ dỗ mình để quan hệ đồng giới nên trong lúc lời qua tiếng lại đã sát hại ông này rồi giấu xác dưới gầm giường tại khách sạn.

Đại tá kể phút phá án sát hại cụ bà nhét vào bao tải

Đại tá kể phút phá án sát hại cụ bà nhét vào bao tải

Chỉ khoảng 5 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận thông tin bà Lê Thị S. bị sát hại, cướp tài sản, Công an Vĩnh Phúc đã khiến nghi phạm phải cúi đầu nhận tội.

Khởi tố vụ sát hại cụ bà nhét vào bao tải ở Vĩnh Phúc

Khởi tố vụ sát hại cụ bà nhét vào bao tải ở Vĩnh Phúc

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Văn Hùng (trú tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường) về hành vi giết người", cướp tài sản.

Hoài Thanh