- Ông Cao Toàn Mỹ khẳng định sẽ tiếp tục làm mọi biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Không có phản ứng bất mãn trước Quyết định tạm đình chỉ vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ Hà Nội) và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung như phía luật sư và gia đình hoa hậu Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ tỏ ra khá bình thản.

“Việc tạm đình chỉ là quyết định bình thường trong tố tụng. Tôi và luật sư tiếp tục làm mọi biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Tôi cũng tin rằng những việc làm trái pháp luật như thông cung, lừa đảo...sẽ được cơ quan điều tra làm rõ và nghiêm trị trước cán cân công lý”, ông Mỹ trả lời VietNamNet.

{keywords}
Ông Cao Toàn Mỹ đang trả lời thẩm vấn của HĐXX

Phía luật sư Trần Thu Nam (bảo vệ cho ông Mỹ) cho hay, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được Quyết định tạm đình chỉ vụ án, mọi thông tin ông và thân chủ chỉ biết qua báo chí. 

Theo ông Cao Toàn Mỹ và các luật sư biện hộ, họ không mong muốn sự việc kéo dài, nhưng việc Cơ quan điều tra ra Quyết định đình chỉ là có lý do chính đáng. Cũng theo luật sư Nam, thời gian một tháng là quá gấp trước yêu cầu làm rõ 9 yêu cầu của Tòa. 

“Thời gian 30 ngày là không thể, e là nhiệm vụ bất khả thi”, luật sư Nam nói.

Về việc thời gian gần đây, luật sư Nguyễn Văn Quynh (bào chữa cho Phương Nga) có kiến nghị về việc CQĐT mở niêm phong và cho rằng một số tài liệu có sau khi có đơn tố cáo của ông Mỹ là không đúng. 

Phía ông Mỹ và các luật sư phản đối lại các quan điểm, nhận định của phía luật sư bên bị cáo đưa ra.

Luật sư Nam khẳng định toàn bộ chứng cứ đó có trước đơn tố cáo.

Phía ông Mỹ và các luật sư phản đối lại các quan điểm, nhận định của phía luật sư bên bị cáo đưa ra về việc giữa ông Mỹ và Nga có quan hệ tình cảm là xúc phạm tới danh dự, ảnh hưởng tới gia đình của ông Mỹ và không hề có căn cứ gì chứng minh việc mua bán tình ái giữa ông Mỹ và Nga, tất cả chỉ dựa trên lời khai của các bị cáo. Luật sư Nam cho hay, ông Mỹ đang xúc tiến việc khởi kiện một số cá nhân có hành vi xúc phạm tới cá nhân ông Mỹ.

Luật sư của ông Cao Toàn Mỹ kiến nghị xử hình sự bà Mai Phương

Luật sư của ông Cao Toàn Mỹ kiến nghị xử hình sự bà Mai Phương

Luật sư của ông Cao Toàn Mỹ kiến nghị khởi tố vụ án hình sự, xem xét trách nhiệm của nhân chứng Nguyễn Mai Phương và bà Hồ Mai Phương.

Luật sư của Cao Toàn Mỹ: 'Được tại ngoại không có nghĩa là oan sai'

Luật sư của Cao Toàn Mỹ: 'Được tại ngoại không có nghĩa là oan sai'

Việc tòa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga tại ngoại là thay đổi biện pháp ngăn chặn, chứ không phải oan sai. Tòa trả hồ sơ để điều tra một số tình tiết mới, do các chứng cứ đang mâu thuẫn.

Cao Toàn Mỹ 'cay đắng' rời tòa

Cao Toàn Mỹ 'cay đắng' rời tòa

Kết thúc phiên tòa chiều 29/6 với tình tiết bất ngờ, ông Cao Toàn Mỹ rời tòa trong vòng vây của báo chí.

'Cao Toàn Mỹ muốn lấy lại 16,5 tỷ vì Nga muốn chia tay'

'Cao Toàn Mỹ muốn lấy lại 16,5 tỷ vì Nga muốn chia tay'

Tại tòa, bị cáo Thuỳ Dung nói Cao Toàn Mỹ muốn lấy lại 16,5 tỷ với lý do Nga thường kiếm chuyện chia tay ông Mỹ để lấy tiền.

Phương Nga: 'Tôi thuê xã hội đen vì bị ông Cao Toàn Mỹ đe dọa'

Phương Nga: 'Tôi thuê xã hội đen vì bị ông Cao Toàn Mỹ đe dọa'

Hoa hậu Phương Nga nói vị luật sư đặt câu hỏi không đúng khi cho rằng mình thuê xã hội đen dằn mặt ông Cao Toàn Mỹ. Phương Nga khai bị ông Mỹ đe dọa nhiều lần nên thuê người để tự bảo vệ bản thân.

Phương Nga nói gì về hợp đồng tình ái với ông Cao Toàn Mỹ?

Phương Nga nói gì về hợp đồng tình ái với ông Cao Toàn Mỹ?

Anh Mỹ cho bị cáo tiền nhưng không tin tưởng bị cáo nên muốn bị cáo viết thành văn bản. Đối với bị cáo văn bản này không quan trọng nhưng vì anh Mỹ cần nên bị cáo đồng ý thỏa thuận

Đoàn Nga