- Nhóm công an xã tổ chức ăn nhậu tại trụ sở sau đó xảy ra mâu thuẫn đánh nhau khiến một công an viên chấn thương sọ não phải nhập viện cấp cứu.

Chiều nay (1/8), tin từ Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết, đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc lãnh đạo công an xã Đắk Liêng ăn nhậu rồi đánh nhau khiến một người nhập viện.

{keywords}
Cơ quan chức năng huyện Lắk đang xác minh, xử lý vụ việc ăn nhậu tại trụ sở dẫn đến đánh nhau

“Theo tin tố giác, đơn vị đã đến bệnh viện tỉnh để lấy bệnh án. Tuy nhiên, bệnh viện cho biết ngày 3/8 mới có thể cung cấp bệnh án cho cơ quan công an. Sau khi lấy thông tin bệnh án, công an huyện sẽ tiến hành giám định và đưa ra quyết định khởi tố hay không khởi tố vụ án” – một lãnh đạo Công an huyện Lắk cho hay.

Theo tố cáo của bà T.T.T, chiều ngày 23/6, con trai bà là Nguyễn Bá Tưởng (công an viên thôn Lâm Trường) đến phòng làm việc Công an xã Đắk Liêng, mang theo 2 lít rượu. Tại trụ sở có mặt các ông Phạm Viết Tùng (Trưởng Công an xã), Phạm Xuân Phương (Phó trưởng Công an xã) và các ông Y Plem, Yplem Je, Vũ Đức Trọng (cùng là công an viên) nên tổ chức uống rượu tại trụ sở.

Theo bà T., sau cuộc nhậu, ông Tưởng tiếp tục mời ông Phương, Trọng đi hát karaoke và ăn khuya. Ông Tưởng và Phương sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Ông Tưởng sau đó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não.

Ông Phạm Viết Tùng - Trưởng Công an xã Đắk Liêng xác nhận, chiều 23/6 ông Tưởng và ông Phương đã sử dụng rượu bia tại trụ sở công an; cả hai sau đó không làm chủ bản thân dẫn đến hành vi quá khích.

Theo ông Tùng, thời điểm ăn nhậu tại trụ sở là 18g, ngoài giờ hành chính.

Liên quan đến vụ việc, UBKT Huyện ủy Lắk đã có văn bản yêu cầu Đảng ủy xã Đắk Liêng thực hiện kiểm điểm và xử lý kỷ luật đối với đảng viên Phạm Xuân Phương vì vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống; sử dụng rượu bia trong giờ làm việc và có hành vi đánh người gây thương tích gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng uy tín của người cán bộ, đảng viên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Lắk tiếp tục xác minh, làm rõ.

Công an xã đưa đi, người đàn ông chết bí ẩn bên vệ đường

Công an xã đưa đi, người đàn ông chết bí ẩn bên vệ đường

Người đàn ông say xỉn chết bí ẩn bên vệ đường sau khi công an xã đưa đi trong đêm với lý do gây ồn ào làng xóm. 

Công an xã nổ súng, 3 thanh niên nhập viện cấp cứu

Công an xã nổ súng, 3 thanh niên nhập viện cấp cứu

Cho rằng nhóm thanh niên nẹt pô, lạng lách, thách thức nên một công an xã đã nổ súng bắn chỉ thiên. Có 3 thanh niên sau đó trình báo bị bắn trọng thương được người thân đưa đi cấp cứu.

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non lĩnh án chung thân

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non lĩnh án chung thân

Phạm Văn Thông (SN 1972), ngụ thôn Nê, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh tù chung thân về tội “Giết người”.

Súng trên tay phó công an xã bất ngờ phát nổ, 1 người nhập viện

Súng trên tay phó công an xã bất ngờ phát nổ, 1 người nhập viện

Trong lúc bắt một vụ đánh bạc, súng trên tay Phó công an xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An bất ngờ phát nổ khiến 1 người bị thương.

Trùng Dương