Đại tá Lại Văn Đông, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thị Thời (SN 1984) ở thôn Đồng Còng, xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) để làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Chu Văn Tuấn (SN 1984, chồng của Thời).

Theo điều tra ban đầu, Chu Văn Tuấn thường xuyên uống rượu say xỉn và đánh đập vợ. Khoảng 10 giờ ngày 16/5, sau khi uống rượu, anh Tuấn tiếp tục có hành vi đánh và đuổi vợ ra khỏi nhà. Lúc này chị Thời đang nằm với con trên giường. Khi bị kéo lôi xuống, chị Thời bám vào thành giường và vớ được con dao Thái Lan (người dân thường đặt dao dưới chiếu để trừ tà, bóng đè…) đâm thẳng vào nách chồng, sau đó đâm liên tiếp nhiều nhát.

Bị đau, mất nhiều máu, anh Tuấn loạng choạng đi tìm hung khí đánh lại, thấy vậy chị Thời đâm tiếp vào lưng và bị gãy chuôi dao. Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định có 11 vết đâm trên người anh Tuấn.

Sau khi gây án, làm việc với cơ quan công an, chị Thời đã dựng khống lên câu chuyện chồng chết là do người anh ruột chồng gây ra. Thị cho biết, người anh trai này phạm tội trộm cắp bị án tù ở Lạng Sơn, chồng chị có đi vay nóng tiền cho để được tha tù cách đó 3 ngày. Trưa 16/5, anh trai chồng và một người bạn về nhà chị ăn cơm, uống rượu, trong bữa ăn có nói đến chuyện tiền nong vay mượn. Trong lúc chị ở ngoài rửa bát, người bạn đi vệ sinh thì ở trong nhà hai anh em xảy ra mâu thuẫn và đâm chồng chị. 

Công an tỉnh đã liên hệ với Công an tỉnh Lạng Sơn xác minh thông tin. Khi biết người anh chồng vẫn đang bị tù ở tỉnh Lạng Sơn thì Thời mới nhận chính mình là người gây ra cái chết của chồng. Được biết, vợ chồng anh Tuấn có 3 người con còn nhỏ. 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Nhờ con đi mua thẻ điện thoại rồi đâm vợ cũ trọng thương

Hà Nội: Nhờ con đi mua thẻ điện thoại rồi đâm vợ cũ trọng thương

Trong lúc nhờ con gái ra ngoài mua thẻ điện thoại, Phạm Đức H. dùng hung khí đâm vợ cũ trọng thương.

Phú Thọ: Nghi án chồng chém vợ nhiều nhát vào đầu, người

Phú Thọ: Nghi án chồng chém vợ nhiều nhát vào đầu, người

Người dân nghe cứu kêu cứu thất thanh phát ra từ phía nhà chị T., khi hàng xóm chạy đến nơi thì phát hiện nạn nhân bị nhiều vết thương trên người.

Đâm chết vợ rồi gọi điện cho con gái về làm đám tang

Đâm chết vợ rồi gọi điện cho con gái về làm đám tang

Gây án xong, Linh gọi điện cho con gái đang học ở Hà Nội về làm đám tang cho mẹ.

Vợ đòi ly hôn, chồng dùng dao đâm vợ chết tại chỗ

Vợ đòi ly hôn, chồng dùng dao đâm vợ chết tại chỗ

Trước ngày ra tòa ly dị, chồng đâm vợ tử vong tại chỗ sau đó định tự tử nhưng bất thành.

Vợ con tử vong, chồng thoi thóp trong tiệm cầm đồ

Vợ con tử vong, chồng thoi thóp trong tiệm cầm đồ

Hàng xóm tá hỏa khi phát hiện, người phụ nữ cùng đứa con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, còn người chồng đang thoi thóp.

Theo Báo Bắc Giang