- Chủ quán nhậu cùng với người cháu, là quản lý và các nhân viên đã hỗn chiến với nhóm thực khách, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Liên quan đến vụ hỗn chiến tại quán nhậu ở Sài Gòn khiến 2 người thương vong xảy ra tại quán Triều Cường ở đường Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM vào tối 5/12 như VietNamNet đã thông tin, Công an Q.7 đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Minh Cường (SN 1991, ngụ Q.7, là quản lý của quán) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Hiện công an đang làm rõ và xử lý các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng, trong đó có chủ quán là Nguyễn Văn Hảo.

{keywords}
Nghi can Nguyễn Minh Cường khi ra đầu thú tại cơ quan công an

Như đã thông tin, nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến là Nguyễn Minh Lợi (SN 1992, ngụ Q.8). Còn bạn của Lợi, là Nguyễn Thanh Sang (SN 1995, quê Đồng Nai) bị thương tích nặng.

Theo khai báo của các đối tượng có liên quan và kết quả điều tra sơ bộ của công an cho hay, 20h30 tối 5/12 anh Lợi, anh Sang cùng 4 người bạn là 2 nam, 2 nữ đến ăn uống tại quán Triều Cường, trong số này có chị Nguyễn Thị Thu Tr (SN 1994, quê Đồng Nai). 23h, chị Tr đi vệ sinh nhưng do không có khăn giấy khô nên ra truy hỏi nữ nhân viên thu ngân của quán, tên H.

Được biết Cường là cháu của chủ quán (tức Hào), được giao nhiệm vụ làm quản lý tại quán. Còn nữ nhân viên thu ngân tên H chính là là bạn gái của Cường.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng là tại quán nhậu Triều Cường, Q.7

Khi Cường quanh quẩn trong quán thì thấy chị Tr cứ truy hỏi chuyện H, rồi chị Tr trở về bàn. Cường đến gần H hỏi có việc gì thì chị này kể lại rồi chỉ đến bàn khách mà chị Tr đang ngồi với nhóm bạn.

Khi Cường nhìn vào bàn của chị Tr thì anh Sang đang ngồi nhậu đã chửi thề đối với Cường. Cường đến gần xuống nước năn nỉ khách nhưng Lợi, Sang đứng dậy cầm ghế tấn công Cường.

Nhân viên giữ xe tại quán là anh em với Cường, tên là Nguyễn Hoàng Ân chứng kiến cảnh xô xát nên đã xông vào dùng chai bia tấn công lại nhóm của anh Lợi, anh Sang.

Cường chạy vào bàn thu ngân để lấy 1 con dao lê lao ra ăn thua. Cường sử dụng con dao đâm 2 nhát vào ngực anh Lợi khiến Lợi bị thương phải gắng gượng bỏ chạy thoát thân. Cường tiếp tục truy đuổi theo.

Chủ quán, là Hào cũng chạy ra cùng với Ân và 1 số nhân viên khác cầm vỏ chai bia tấn công, khiến anh Sang bỏ chạy. Nhóm này truy đuổi theo anh Sang trên đường nhưng không kịp nên quay về quán.

Còn nạn nhân Lợi chạy đến gần 1 chung cư gần đó thì gục xuống. Đúng lúc này Sang cùng chạy đến nên đã gọi xe ôm chở bạn đến bệnh viện Sài Gòn cấp cứu nhưng sau đó anh Lợi đã tử vong.

Được biết sau khi gây án, Cường vứt dao ngay tại quán, tắm rửa sạch sẽ và được bạn gái chở về nhà cũng nằm trên đường Lê Văn Lương, Q.7 để ẩn náu. Sáng hôm sau, tức 6/12 khi hay tin nạn nhân Lợi tử vong, Cường đến công an địa phương đầu thú khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện Công an Q.7 đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao nghi can Cường cùng tang vật cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hà Nội: Hỗn chiến trước quán bar

Hà Nội: Hỗn chiến trước quán bar

Hai nhóm thanh niên xô xát, gây náo loạn trước 1 quán bar trên phố Mã Mây, Hà Nội khiến một số người bị thương.

2 nhóm thiếu niên hỗn chiến, chết người vì một cô gái

2 nhóm thiếu niên hỗn chiến, chết người vì một cô gái

Chỉ vì chuyện tình cũ - mới của cô gái, 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn với nhau, lao vào hỗn chiến, khiến 1 người tử vong.

Hỗn chiến sau chầu nhậu, thanh niên chết gục ở chợ Mỹ Đình

Hỗn chiến sau chầu nhậu, thanh niên chết gục ở chợ Mỹ Đình

Hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát trước khu vực cổng chợ Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Cảnh sát nổ súng trấn áp 2 nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm

Cảnh sát nổ súng trấn áp 2 nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm

2 nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí, xáp lá cà thanh toán theo kiểu… xã hội đen, công an đã nổ hàng loạt phát súng để trấn áp.

Côn đồ đất Cảng hỗn chiến trước cửa siêu thị

Côn đồ đất Cảng hỗn chiến trước cửa siêu thị

Nam thanh niên 18 tuổi bị một nhóm đối tượng chém lúc nửa đêm hiện đang cấp cứu.

Hỗn chiến trong quán karaoke ở Sài Gòn, 2 người tử vong

Hỗn chiến trong quán karaoke ở Sài Gòn, 2 người tử vong

Vụ hỗn chiến xảy ra tại quán karaoke Kington, huyện Hóc Môn giữa khách và bảo vệ của quán. Hậu quả, 2 người tử vong sau vụ việc.

Linh An