- Công an vừa bắt giữ một số nghi can có liên quan đến vụ Giám đốc và Phó giám đốc bị chặn đường đốt xe ôtô tại Hậu Giang, khiến 1 người tử vong.

Chiều nay, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng cục Hình sự (C45), Bộ Công an xác nhận với VietNamNet, đã bắt được một số nghi can liên quan tới vụ án Giám đốc và Phó giám đốc của một công ty ở TP.HCM bị chặn đường đốt ôtô tại Hậu Giang, khiến 1 người tử vong.

{keywords}
Hiện trường vụ đốt xe

Trước đó, khoảng 23h ngày 4/10, anh Cao Văn Trung (ngụ xã Hoà Hội, TP Vũng Tàu) tài xế của công ty TNHHSX-TM Kiên Bình lái xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 52P-0778 chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ phường 2, quận 6, TP.HCM) là Giám đốc và Phó giám đốc công ty TNHHSX-TM Kiên Bình lưu thông trên QL 61C, hướng từ TP Cần Thơ đi Hậu Giang.

Khi đến địa phận xã Nhơn Nghĩa, huyện Châu Thành A (Hậu Giang) bị một nhóm đối tượng khoảng 4 người đi trên xe máy chặn đầu ôtô. Lúc này, các đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người ngồi trong xe. Các đối tượng dùng hung khí đâm bà Võ Thị Chiến trọng thương. Táo tợn các đối tượng đổ xăng đốt xe rồi rời khỏi hiện trường.

Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Ri đã tử vong.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án hình sự, điều tra về hành vi "Giết người" và "Hủy hoại tài sản".

Giang hồ chặn đường đốt xe ô tô, 2 người bỏng nặng

Giang hồ chặn đường đốt xe ô tô, 2 người bỏng nặng

Ôtô Ford Everest 7 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến hai người đàn ông bị bỏng nặng.

Giám đốc bị giang hồ đốt trong xe 7 chỗ đã tử vong

Giám đốc bị giang hồ đốt trong xe 7 chỗ đã tử vong

Giám đốc công ty thức ăn thủy sản ở TP.HCM bị nhóm thanh niên chặn xe, tẩm xăng đốt khiến bỏng nặng.

Giám đốc bị chặn xe đốt ôtô do thanh toán, trả thù?

Giám đốc bị chặn xe đốt ôtô do thanh toán, trả thù?

Công an đang điều tra làm rõ nghi vấn về việc có hay không hành vi trả thù.

Hoài Thanh - Linh An