- 4 đối tượng đồng tính nam ban ngày ngủ, còn đêm xuống thì rảo khắp địa bàn các quận, huyện để giở trò gạ gẫm, sờ mó đàn ông nhằm trộm tài sản... 

4 đối tượng bị Công an Q.Phú Nhuận bắt giữ để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”, gồm: Nguyễn Văn Tâm (SN 1983), Võ Quốc Quang (SN 1984, cùng ngụ Q.Tân Bình), Quách Thoại Mộc Châu (SN 1982, ngụ Q.Gò Vấp) và Nguyễn Duy Dũng (SN 1983, quê Bình Thuận).

{keywords}
Băng trộm đồng tính bị bắt giữ tại công an

Theo thông tin ban đầu, gần đây địa bàn Q.Phú Nhuận liên tiếp xảy ra các vụ trộm nghi vấn do 1 băng nhóm gây ra, nên đội Cảnh sát hình sự vào cuộc.

Qua đeo bám, trinh sát đưa vào tầm ngắm băng nhóm đồng tính nam do đối tượng Châu cầm đầu. Được biết, Châu từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Rạng sáng 11/5, trinh sát phục kích, chặn đường kiểm tra và tạm giữ hình sự 4 đối tượng khi chúng điều khiển 2 xe gắn máy lưu thông tại giao lộ Hoàng Minh Giám – Hoàng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận để săn mồi. Kiểm tra trên người đối tượng, trinh sát có thu giữ 4 ĐTDĐ và nhiều triệu đồng tiền mặt; trong số đó có 1 ĐTDĐ hiệu Samsung J7 không rõ nguồn gốc. Ngoài ra các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

{keywords}
Tang vật thu giữ của băng trộm đồng tính nam

Qua đấu tranh, chúng khai nhận chiếc điện thoại trên là trộm được của 1 người đàn ông ngủ trên đường Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp vào đêm 8/5.

Đêm ấy, khi đi săn mồi chúng phát hiện 1 người đàn ông say xỉn nằm cạnh xe gắn máy bên lề đường. Chúng tiếp cận lấy chiếc ĐTDĐ, ngoài ra còn chiếm đoạt chiếc xe gắn máy của nạn nhân để bán lấy 7 triệu đồng.

Theo nhận định của cơ quan công an, băng nhóm đồng tính nam này gây ra rất nhiều vụ khắp địa bàn TP.HCM. Cụ thể, chúng quen biết nhau khi lê la trộm cắp vặt ở công viên Gia Định, giáp ranh giữa Q.Phú Nhuận và Q.Gò Vấp. Thấy hợp nhau, 4 đối tượng kết hợp thành 1 băng nhóm đi kiếm ăn.

Ban ngày chúng ngủ, đêm đến thì tập trung tại công viên Gia Định bắt đầu hành trình săn mồi. Nhóm này gồm 4 đối tượng đi 2 xe gắn máy, rảo quanh khắp các quận huyện như: Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình…Thấy người say hoặc ngủ quên bên lề đường, chúng tiếp cận dàn cảnh gạ gẫm, sờ mó để trộm cắp tài sản là ví tiền, ĐTDĐ; thậm chí chiếm đoạt luôn xe gắn máy của nạn nhân.

Ngoài ra, băng nhóm này còn hoạt động tại các nhà ga, bến xe, bến tàu, sân bay. 

Hiện Công an Q.Phú Nhuận đang mở rộng điều tra.

Lần theo định vị, bắt băng trộm cả ba lô tài sản

Lần theo định vị, bắt băng trộm cả ba lô tài sản

Một ba lô chứa toàn ĐTDĐ của vũ đoàn biểu diễn nghệ thuật tại trung tâm Q.1, TP.HCM bị mất. Các trinh sát hình sự đã lần theo dấu vết định vị, bắt được băng trộm đang ẩn náu ở khách sạn tại Q.Tân Phú.

Kẻ mang tiền án tội trộm cắp đánh chết trộm

Kẻ mang tiền án tội trộm cắp đánh chết trộm

Bị phát hiện đuổi bắt, thấy chủ nhà hô: "Trộm, trộm", kẻ trộm cắp cũng hô toáng lên: "Trộm, trộm"...

Camera quay cảnh người nước ngoài “tấn công” xe ô tô để trộm cắp

Camera quay cảnh người nước ngoài “tấn công” xe ô tô để trộm cắp

Camera hành trình ô tô ghi lại màn dàn cảnh trộm của nhóm người nước ngoài; nghi vấn chúng dùng đinh tự chế “tấn công” các xe ô tô ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Cặp đôi đâm người khi bị truy đuổi vì nghi trộm cắp

Cặp đôi đâm người khi bị truy đuổi vì nghi trộm cắp

Nam thanh niên cùng bạn gái bị dân đuổi bắt vì nghi là trộm. Người này chống trả đâm 1 người bị thương nhưng rồi bị dân bao vây đánh trọng thương.

'Bà chị cả' cùng đàn em 'đột nhập' sân bay Tân Sơn Nhất trộm cắp

'Bà chị cả' cùng đàn em 'đột nhập' sân bay Tân Sơn Nhất trộm cắp

Liên nói với băng của Thanh rằng có kho vải trong khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất không người trông coi và kêu nhóm này tìm cách lấy trộm.

Giả thiếu gia, trộm cắp ở trung tâm hội nghị

Giả thiếu gia, trộm cắp ở trung tâm hội nghị

Thủ đoạn của Quân là đi xe SH, ăn mặc bảnh bao như một thiếu gia, trà trộn vào các nơi tổ chức sự kiện, chung cư cao cấp để trộm cắp tài sản.

Anh Sinh