- 11h20 trưa nay, ông Tiêu Văn Lợi (xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) đã dùng súng tự sát, sau khi sát hại vợ cũ là bà Phan Ngọc Dung.

Thông tin ban đầu, ông Lợi và bà Phan Ngọc Dung (cùng 42 tuổi) đã ly thân nhiều năm và ra tòa ly dị vào tháng 2/2017. 

{keywords}
Ngôi nhà nghi can cố thủ

Tối qua, ông Lợi đến nhà vợ cũ ở ấp Xẻo Đước, xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân chơi. Lúc này, bà Dung đang đi dự tiệc trong xóm. Thấy vậy, ông Lợi đến gọi vợ về nhưng không được. Tức giận, ông này quay về nhà cha mẹ vợ lấy quần áo của vợ ra đốt và được công an xã Phú Mỹ mời lên giáo dục, buộc không tái phạm rồi cho về.

Đến rạng sáng nay, thấy bà Dung đang ở nhà, ông Lợi dùng súng bắn vào đầu bà. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Lợi cầm súng chạy về cố thủ tại một căn nhà ở xã Phú Thuận. Tại hiện trường, công an thu giữ 2 băng đạn có 52 viên. 

Cơ quan công an tỉnh Cà Mau đã bao vây căn nhà, lúc này ông Lợi được cho là bắn chỉ thiên 2 loạt, với 6 viên đạn về hướng công an. 

Công an Cà Mau cùng các ngành đoàn thể đang vận động, thuyết phục Lợi giao nộp khẩu súng và đầu hàng. Tuy nhiên, ông Lợi được cho là đã dùng súng tự sát. 

Chồng giết vợ, dựng hiện trường giả rồi chở xác về quê

Chồng giết vợ, dựng hiện trường giả rồi chở xác về quê

Nghĩa sát hại vợ tại nhà trọ, dựng hiện trường giả như vụ tự tử rồi đi làm bình thường. Nghe hàng xóm báo, Nghĩa quay về nhà rồi thuê xe đưa thi thể vợ về quê để lo hậu sự nhưng màn kịch không trót lọt…

Hà Nội: Nghi án chồng giết vợ rồi bỏ trốn ở Hoài Đức

Hà Nội: Nghi án chồng giết vợ rồi bỏ trốn ở Hoài Đức

Cơ quan CSĐT công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang điều tra làm rõ nghi vấn chồng giết vợ xảy ra trên địa bàn.

Chồng giết vợ sau ‘tin nhắn lạ’

Chồng giết vợ sau ‘tin nhắn lạ’

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông bỏ nhà đi. Khi quay về để vợ chồng nói chuyện, anh ta bất ngờ bắt gặp tin nhắn của ‘người thứ 3’ gửi tới. Án mạng đã xảy ra…

Chồng giết vợ mang thai 8 tháng dã man

Chồng giết vợ mang thai 8 tháng dã man

Do vợ càu nhàu vì suốt ngày chồng đi nhậu, y đã đấm tan cửa kính nhà tắm và dùng mảnh kính vỡ đâm vào ngực vợ mình một nhát chí mạng.

Sông Ngư - Hoài Thanh