- Giao vào đổ xăng ô tô, phát hiện điện thoại của nhân viên cây xăng để lơ là liền ra tay trộm cắp thì bị camera ghi hình lại.

Chiều nay (11/8), tin từ Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã khởi tố bắt giam đối với Trần Đình Nam Giao (SN 1976, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}
Đối tượng Giao tại cơ quan điều tra

Thông tin từ cơ quan điều tra, Giao là giám đốc công ty TNHH Bảo Thiên Phát, có trụ sở tại TP. Buôn Ma Thuột.

Vào sáng ngày 9/8, Giao chạy xe ô tô đến một cây xăng trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Tân Thành) để đổ xăng. Trong lúc vào thanh toán tiền và chờ lấy hóa đơn, Giao phát hiện điện thoại Iphone 7 của kế toán cây xăng để trên bàn. Vị giám đốc đã lấy trộm chiếc điện thoại rồi ra xe tẩu thoát. 

Phát hiện điện thoại bị mất, nạn nhân đã trình báo Công an TP. Buôn Ma Thuột đến điều tra. Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định Giao chính là đối tượng đã trộm cắp chiếc điện thoại nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Giao ngoan cố chối tội, nhưng trước các chứng cứ, tài liệu không thể chối cãi, vị giám đốc đã cúi đầu thừa nhận hành vi trộm cắp. Được biết, Giao là một đối tượng nghiện ma tuý.

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ hiếp dâm, trộm cắp

Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ hiếp dâm, trộm cắp

Nguyễn Hữu Diên đã bị cơ quan Công an bắt giừ về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản ở TP Lạng Sơn.

Quẹt thẻ trộm cắp mua iphone bị bắt tại trận

Quẹt thẻ trộm cắp mua iphone bị bắt tại trận

Khánh kết bạn với người nước ngoài, sau đó rủ đi chơi, ăn nhậu rồi trộm thẻ tín dụng mang đi mua điện thoại Iphone 7 plus. 

Kẻ mang tiền án tội trộm cắp đánh chết trộm

Kẻ mang tiền án tội trộm cắp đánh chết trộm

Bị phát hiện đuổi bắt, thấy chủ nhà hô: "Trộm, trộm", kẻ trộm cắp cũng hô toáng lên: "Trộm, trộm"...

Camera quay cảnh người nước ngoài “tấn công” xe ô tô để trộm cắp

Camera quay cảnh người nước ngoài “tấn công” xe ô tô để trộm cắp

Camera hành trình ô tô ghi lại màn dàn cảnh trộm của nhóm người nước ngoài; nghi vấn chúng dùng đinh tự chế “tấn công” các xe ô tô ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Trùng Dương