- Công an tỉnh Bắc Ninh đang điều tra vụ người đàn ông dùng dao sát hại vợ con và mẹ đẻ khiến con gái gần 5 tuổi tử vong.

Khoảng 1h sáng ngày 10/4, nhiều người dân trú tại khu phố Cầu Rồng, phường Đình Bảng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh bàng hoàng khi nghe tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của Vũ Xuân Đ. (34 tuổi).

{keywords}
Ngôi nhà xảy ra sự việc

Khi mọi người chạy sang thì thấy Đ. nhảy từ trên tầng 3 xuống đất, chấn thương nặng. Vào trong nhà, người dân tá hỏa phát hiện con của Đ. là bé gái gần 5 tuổi tên N. đã tử vong.

Gần đó, chị G. (vợ Đ., 32 tuổi) bị chấn thương nặng với hai vết đâm vào ngực và một vết vào bụng, con gái lớn 8 tuổi và mẹ Đ. cũng bị thương. Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Đình Bảng và công an thị xã Từ Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đối tượng Đ. bị gãy chân do nhảy từ trên tầng 3 xuống đất cũng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Người thân cho biết, trước đó người này không có biểu hiện gì bất thường.

{keywords}
Người dân bàng hoàng khi nghe thông tin sự việc

Ngày 10/4, ông Nguyễn Thế Chín, Chủ tịch Phường Đình Bảng cho biết: Sự việc xảy ra vào đêm hôm qua.

“Sơ bộ ban đầu, anh Đ. đã dùng dao nhọn làm mình bị thương, sau đó tiếp tục làm vợ, 2 con và mẹ mình bị thương. Một đứa con Đ. khoảng 5 tuổi vì vết thương quá nặng”, ông Chín nói.

Chủ tịch phường Đình Bảng cũng cho biết, anh Đ. sau khi nhảy từ tầng 3 của gia đình xuống đất đã bị thương rất nặng, gãy đùi và đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Mẹ, vợ và con Đ đang được điều trị tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

{keywords}
Ngôi nhà anh Đ. sống cùng gia đình

Tại địa phương, ông Chín cho biết anh Đ. không có biểu hiện nghiện hút, sinh hoạt trong cộng đồng bình thường. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình cũng có trắc trở, bố anh này bị tai biến mạch máu não, bán thân bất toại. Theo người dân gần hiện trường, có thể anh Đ. bị trầm cảm nên mới xảy ra sự việc.

“Cháu bé đã mất được ông ngoại đưa về Quế Võ mai táng. Chính quyền cũng đã cử đoàn xuống viếng cháu bé”, ông Chín thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan Công an thị xã Từ Sơn điều tra, làm rõ.

Nghi án mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

Nghi án mâu thuẫn gia đình, cha giết con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

Người chủ doanh nghiệp xây dựng được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ cùng con gái 5 tuổi trong căn nhà sang trọng. Nhiều câu hỏi nghi vấn đặt ra xung quanh vụ án này ?  

Thảm án 4 người ở Hà Giang: Nghi can từng giết con ruột

Thảm án 4 người ở Hà Giang: Nghi can từng giết con ruột

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, Bí thư huyện Quang Bình Triệu Tài Phong cho biết: nghi can vụ thảm án có dấu hiệu bị tâm thần.

Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

Người mẹ giết con được cho là có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông gần nhà. Người chồng mới đây mới phát hiện sự thật đau lòng qua kết quả giám định ADN.

Lời khai nhẫn tâm của kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

Lời khai nhẫn tâm của kẻ giết con rồi chôn xác trong nhà

Người cha mất nhân tính này sau khi sát hại con đã đào một hố nhỏ bằng thân thể cháu bé rồi nhét cháu xuống rồi lấp đất lại.

 

Nhị Tiến