-Người làm công phát hiện vợ chủ vườn tiêu nằm chết trong bếp, cạnh đó người chồng đang thoi thóp với nhiều vết thương trên người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều qua, một người làm công từ ngoài vườn tiêu vào trong chòi rẫy lấy nước uống thì phát hiện bà Trương Thị Tuyết Nga (43 tuổi) nằm chết trong bếp với vết thương làm vỡ hộp sọ. Cạnh đó chồng bà Nga là ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi) đang nằm thoi thóp bên vũng máu với nhiều vết thương khắp cơ thể.

Ông Ánh sau đó được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Long Khánh ( Đồng Nai) trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Nhiều người dân tập trung theo dõi tại nhà nạn nhân

Được biết, ông Ánh và bà Nga có một vườn tiêu rộng khoảng 5ha ở thôn 2B xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận) nằm cách nhà khoảng 5km.

Những ngày gần đây ông Ánh thuê nhiều công nhân đến rẫy thu hoạch tiêu. Sáng cùng ngày, vợ chồng ông Ánh mang tiền vào rẫy trả công cho công nhân và đãi họ bữa cơm trưa, đến chiều thì xảy ra vụ việc. 

{keywords}
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà


Bước đầu cơ quan công an nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng và đã tiến hành phong toả hiện trường để khám nghiệm, đồng thời triển khai một số biện pháp nghiệp vụ khẩn cấp để điều tra vụ việc.

Khởi tố bị can Châu Việt Cường về hành vi vô ý giết người

Khởi tố bị can Châu Việt Cường về hành vi vô ý giết người

Cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình chuyển hồ sơ, đề nghị VKSND cùng cấp khởi tố bị can Châu Việt Cường để điều tra làm rõ hành vi Vô ý giết người.

Xác định kẻ dùng súng 2 lần cố giết người đến cùng

Xác định kẻ dùng súng 2 lần cố giết người đến cùng

Công an đã xác định 1 trong 2 sát thủ dùng súng truy sát người, vốn là 1 tay giang hồ số má.

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Giết người chôn xác rồi ra điều kiện với công an

Giết người chôn xác rồi ra điều kiện với công an

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Trần Quốc Vũ (31 tuổi, trú xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng) để điều tra về tội giết người, cướp tài sản.

Lê Huân