- Gần 30 côn đồ cầm hung khí xông vào nhà, đâm chém một người đàn ông gục tại chỗ, rồi đem thùng container bịt kín lối ra vào nhà nạn nhân.

Vụ việc xảy ra trong đêm 14/5 tại ngôi nhà số 242 đường Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Trong đêm, Công an Q.Gò Vấp đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, các nhân chứng và hiện đang truy lùng nhóm nghi can gây án, cũng như chủ mưu.

{keywords}
Ông Vĩnh bị chém gục tại chỗ và hiện tại đang điều trị tại bệnh viện

Nạn nhân bị đâm chém thương tích nặng là ông Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1971), chủ căn nhà trên, đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Quân y 175, Q.Gò Vấp.

Khoảng 19h tối 14/5, ông Vĩnh cùng vợ là bà Thi Thủy Tiên (SN 1975) và con nhỏ ở nhà. Bất ngờ có 30 thanh niên, nhiều người cầm hung khí tự chế xông vào nhà chửi bới lớn tiếng, yêu cầu gia đình ông Vĩnh phải ra khỏi nhà ngay lập tức.

Không kịp hiểu chuyện gì, ông Vĩnh phản ứng lại bằng lời nói thì bị một số đối tượng trong nhóm trên cầm hung khí lao đến đâm chém khiến ông Vĩnh gục tại chỗ.

Bà Tiên hốt hoảng bế con nhỏ chạy ra khỏi nhà kêu cứu hàng xóm, rồi đem gửi con nhờ.

Nhóm côn đồ kéo ra đứng trước nhà. Một số đối tượng lớn tiếng chỉ huy một xe cẩu ngay công trình bên cạnh di chuyển một thùng container loại 20 feet đến đặt án ngữ ngay trước cửa nhà của ông Vĩnh.

Khi sự việc náo động, dân xung quanh kéo đến thì nhóm côn đồ nhanh chóng rời đi. Bà Tiên với sự hỗ trợ của hàng xóm đã khẩn trương đưa ông Vĩnh đi cấp cứu. Công an nhận tin báo sau đó đã có mặt để điều tra.

{keywords}
Thùng conatiner được cẩu đến, chắn lối ra vào nhà ông Vĩnh
{keywords}
Đầu thu và hệ thống camera trong gia đình đã... biến mất

Bà Tiên cho biết, ngôi nhà bà có khoảng 20 người sinh sống. Lúc xảy ra vu việc chỉ có bà cùng chồng và đứa con gái nhỏ đang ở nhà, còn những người khác chưa đi làm về. Nhà có gắn hệ thống camera an ninh, tuy nhiên sau khi xảy ra vụ việc thì camera lẫn đầu thu đã biến mất.

Bà Tiên cho rằng, lợi dụng lúc gây náo động, nhóm côn đồ đã tháo hệ thống camera để không ai nhận dạng được các đối tượng.

Liên quan thùng container do nhóm đối tượng cẩu đến chắn lối đi, theo bà Tiên, trước đó 3 ngày đã thấy thùng container này để trước một công trình kế cận nhà bà. Trong đêm 14/5 khi xảy ra vụ việc, nhóm này điều động cẩu container đến để khủng bố gia đình bà trong vài phút.

Về nguyên nhân, bà Tiên nhận định, gia đình đang có tranh chấp đất đai với hộ dân gần đó, hiện đang trong giai đoạn được TAND địa phương giải quyết.

Bà Tiên cho rằng, nhóm 30 côn đồ truy sát chồng và khủng bố gia đình của bà có thể liên quan tranh chấp đất đai.

Truy sát ở quán nhậu, 1 người tử vong

Truy sát ở quán nhậu, 1 người tử vong

Chiều nay, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã trích xuất camera an ninh và đang truy bắt các nghi phạm tham gia vụ truy sát tại quán nhậu ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) khiến 1 người thiệt mạng.

Bắt 5 đối tượng truy sát bệnh nhân trong BV Đại học Y Hà Nội

Bắt 5 đối tượng truy sát bệnh nhân trong BV Đại học Y Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt giữ được 5 đối tượng liên quan đến vụ xông vào phòng cấp cứu của BV Đại học Y chém người gây thương tích.

Truy sát bằng súng trong đêm, hai người bị bắn gục trên cầu

Truy sát bằng súng trong đêm, hai người bị bắn gục trên cầu

Tức giận khi bị Lực không cho sử dụng ma túy trong phòng trọ, nhóm của Phong mang súng lùng sục trả thù.

4 người trong gia đình ở Sài Gòn bị truy sát kinh hoàng

4 người trong gia đình ở Sài Gòn bị truy sát kinh hoàng

Chỉ trong nửa giờ, nhóm đối tượng hung hãn, cầm hung khí và bịt kín mặt truy sát 4 người bị thương.

Người đàn ông 2 lần bị truy sát trên đường phố Sài Gòn

Người đàn ông 2 lần bị truy sát trên đường phố Sài Gòn

Người đàn ông bị các đối tượng chưa rõ lai lịch liên tục truy sát trên đường phố và công an đang khoanh vùng, truy bắt các đối tượng gây án.

Nổ súng, truy sát người giữa trung tâm Đà Lạt

Nổ súng, truy sát người giữa trung tâm Đà Lạt

Trên đường lái xe truy tìm đối tượng đánh mình, Lê Quang Trung hạ kính xe chỉa thẳng về phía anh M nổ súng...

Linh An