- Nghi phạm khai nhận, do mất ngủ lại nhớ đến mâu thuẫn với các nạn nhân nên đã gây ra án mạng thương tâm làm 3 người chết và nhiều người bị thương.

Lý do khó tin khiến cha nát rượu cứa cổ con đến chết

XEM CLIP:

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thái Nguyên) cho biết, khoảng 2h sáng nay đơn vị nhận được tin báo của Công an xã Lương Phú và Công an huyện Phú Bình về vụ án mạng nên đã cử lực lượng xuống ngay hiện trường phối hợp điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 1h sáng Nguyễn Xuân Tiến tỉnh dậy, cầm dao thái thịt sang nhà anh Bích (hàng xóm) gõ cửa. Anh Bích mở cửa thì hốt hoảng khi thấy Tiến cầm dao đâm, nhưng may mắn né tránh được. Lúc này chị Hằng vợ anh Bích chạy ra thấy sự việc hỏi lý do tại sao thì bị Tiến dùng dao đâm chết tại chỗ.

Anh Nguyễn Văn Hoạt (sát nhà anh Bích) nghe tiếng động, sang có lời can ngăn cùng bị Tiến dùng dao đâm tử vong ngay tại cửa. Cháu Nguyễn Văn Hinh (13 tuổi), con trai anh Hoạt nghe tiếng bố la lên liền vùng dậy chạy sang nhà anh Bích cũng bị Tiến đuổi theo. Cháu Hinh chạy vào nhà, leo lên cầu thang trốn thì bị đối tượng chém 8 nhát, gục ngay tại cầu thang.

{keywords}
Cán bộ điều tra lấy lời khai Nguyễn Xuân Tiến

Sau khi gây án, Nguyễn Xuân Tiến tiếp tục cầm dao đi bộ đến nhà anh Nguyên. Thấy cổng khoá, gọi cửa không được, đối tượng liền trèo qua cổng vào nhà dùng dao tấn công anh Nguyên. Vợ anh Nguyên là chị Ngọt vùng dậy xem xét thì bị đối tượng tấn công. Lúc đó chị Ngọt đang ôm cháu Nhân ngủ, đối tượng đã chém cháu Nhân bị thương.

Lúc này anh Nguyễn Văn Hoà là em trai của đối tượng nhà ở gần đó và một số anh em hàng xóm đã nhảy vào can ngăn, tước dao và khống chế đối tượng.

Hậu quả, 3 người tử vong tại hiện trường là chị Hằng, anh Hoạt và cháu Hinh. Trong đó anh Hoạt và cháu Hinh là hai bố con, còn chị Hằng là chị dâu của anh Hoạt, đồng thời có họ hàng xa bên vợ của đối tượng Nguyễn Xuân Tiến. 4 người bị thương gồm anh Nguyên, chị Ngọt và cháu Nhân.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Xuân Tiến

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Xuân Tiến thừa nhận hành vi phạm tội và cho rằng mình đã mất ngủ từ khoảng 1 tháng nay. Cộng với một số mâu thuẫn nhỏ với anh Bích và chị Ngọt khiến đối tượng cay cú. Đêm qua đối tượng không ngủ được nên đã dậy đi lấy dao gây nên tội ác tày trời…

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thái Nguyên: 3 người trong gia đình bị sát hại

Thái Nguyên: 3 người trong gia đình bị sát hại

Sáng nay, tại địa bàn huyện Phú Bình (Thái Nguyên) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

3 người trong gia đình bị sát hại: Nghi phạm là hàng xóm

3 người trong gia đình bị sát hại: Nghi phạm là hàng xóm

Sau khi đột nhập nhà hàng xóm tấn công khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương đối tượng đã bỏ về nhà mình cố thủ. Công an sau đó có mặt khống chế bắt giữ đối tượng.

Lý do khó tin khiến cha nát rượu cứa cổ con đến chết

Lý do khó tin khiến cha nát rượu cứa cổ con đến chết

Nghi phạm Nguyễn Văn Lý (Phú Thọ) khai sát hại con ruột vì không muốn bé gái 10 tuổi này đi tập văn nghệ chuẩn bị cho đêm Trung thu.

Gã đàn ông đồi bại hại đời 2 con riêng của vợ ‘hờ’

Gã đàn ông đồi bại hại đời 2 con riêng của vợ ‘hờ’

Gã đàn ông thú tính, nhẫn tâm hãm hiếp hai bé gái con riêng của vợ hờ. Đau đớn hơn, sự việc tái diễn nhiều lần mới bị phát hiện. 

Cô gái trẻ đau đớn chứng kiến người yêu dùng dao cắt cổ cha ruột

Cô gái trẻ đau đớn chứng kiến người yêu dùng dao cắt cổ cha ruột

Nghe tiếng kêu cứu, cô gái 19 tuổi ở miền Tây chạy tới thì phát hiện người yêu dùng dao cắt cổ cha ruột của mình.

Nhị Tiến