- Hoang tưởng rằng bé trai 6 tuổi chửi mình nên gã bảo vệ dân phố đã ra tay sát hại cháu bé bằng dao lưỡi lam ngay giữa phố.

Liên quan đến vụ bảo vệ dân phố vung dao lam sát hại bé 6 tuổi giữa phố như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để trưng cầu kết quả giám định tâm thần đối với Hoàng Nhất Giang (SN 1983, ngụ Q.11) để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, đến nay gia đình Giang đã cung cấp cho công an thông tin về việc Giang từng có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa bệnh trong thời gian dài.

{keywords}Nghi can Giang tại cơ quan công an có những hành động, lời khai không bình thường

Theo cơ quan điều tra, Giang là làm bảo vệ dân phố tại KP.2, P.5, Q.11 trong thời gian 4 năm qua.

Sau khi gây án, bị bắt giữ tại cơ quan công an, Giang có những hành động bất thường. Dù gây trọng tội nhưng Giang tỏ ra rất bình tĩnh, mặc nhiên nằm ngủ và thi thoảng thức dậy để khai báo…rồi nằm ngủ tiếp.

Cụ thể, Giang khai thường trực tại chốt bảo vệ dân phố nằm đối diện với nhà của cháu K (SN 2011), là nạn nhân bị sát hại. Vì thế, Giang thường hay lê la, nô đùa cùng K và em gái. Giang cũng thường mua quà bánh cho anh em K.

{keywords}        Hiện trường vụ bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi ngay giữa phố 

Thời gian gần đây anh em của K không qua chốt bảo vệ dân phố chơi nữa. 1 tuần trước khi xảy ra vụ án mạng, Giang thường xuyên nghe văng vẳng bên tai tiếng cháu K chửi mình là đồ ăn trộm, độc ác…Chính vì sự hoang tưởng này mà Giang nghĩ đến việc sát hại cháu K nhằm khỏi nghe tiếng chửi mình.

13h chiều 26/11, Giang nằm tại chốt bảo vệ dân phố thì lại hoang tưởng nghe cháu K chửi bên tai mình. Lúc này Giang bực tức đi bộ đến 1 tiệm tạp hóa gần đó lấy 1 con dao xếp loại có gắn lưỡi lam, thủ sẵn trong tay.

Khi cháu K đi bộ qua đường để tìm mua đồ ăn, bất ngờ Giang tiếp cận từ phía sau, dùng dao lam tấn công vào vùng cổ khiến cháu K chạy 1 đoạn rồi gục xuống đường, tử vong sau đó tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Giang bình thản quay về chốt bảo vệ dân phố và bị người dân khống chế, bắt giữ giao cho cơ quan công an.

Nữ nạn nhân nghi bị sát hại có người nhà đến nhận

Nữ nạn nhân nghi bị sát hại có người nhà đến nhận

Người nhà nạn nhân bị sát hại tại vườn cây Bệnh viện Quân y 91 (Thái Nguyên) sáng nay đã lên nhận thi thể.

Nghi án chồng sát hại vợ trong đêm

Nghi án chồng sát hại vợ trong đêm

Khi mọi người chạy qua nhà, phát hiện người phụ nữ nằm gục với nhiều vết thương, còn chồng tay vẫn cầm dao.

Thiếu nữ miền Tây bị người yêu sát hại trong nhà nghỉ

Thiếu nữ miền Tây bị người yêu sát hại trong nhà nghỉ

Sau khi vào khách sạn “vui vẻ”, cô gái trẻ ở miền Tây bị người yêu sát hại.

Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong căn hộ cao cấp Hà Nội

Bắt nghi can sát hại người phụ nữ trong căn hộ cao cấp Hà Nội

Công an TP Hà Nội cùng các đơn vị chức năng đã truy bắt thành công nghi can sát hại người phụ nữ tại căn hộ chung cư cao cấp.

Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị sát hại trong căn hộ cao cấp

Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị sát hại trong căn hộ cao cấp

Công an TP Hà Nội đang truy bắt đối tượng nghi sát hại một phụ nữ trong căn hộ cao cấp ở quận Thanh Xuân.

Linh An