- Công an TP.Vũng Tàu đang tích cực xác minh vụ việc người đàn ông 76 tuổi bị tố cáo có hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh.

Ngày 14/7, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu Mai Ngọc Thuận cho hay, chị Lan đã gửi đơn tố cáo ông Sinh (76 tuổi) có hành vi dâm ô với cháu Ngọc (6 tuổi, con gái chị Lan).

“Tôi có biết thông tin trên mạng xã hội. Sau đó, chị Lan có gửi đơn trực tiếp lên và tôi đã chỉ đạo văn phòng có công văn yêu cầu công an làm rõ sự việc” – ông Thuận nói với VietNamNet.

{keywords}
Chi Lan và con nhỏ 

Theo đó, gia đình chị Lan và ông Sinh sống cùng chung cư ở phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong đơn tố cáo, chị Lan phản ánh rằng, thời gian gầy đây, vào lúc nửa đêm, Ngọc thường gặp ác mộng, có những hành vi “lạ” và tỏ ra rất sự hãi.

Sau nhiều lần gặng hỏi, Ngọc nói với mẹ chuyện ông Sinh có hành vi dâm ô tại khu sân chơi và công viên trong chung cư.

Chị Ngọc nói rằng khi gia đình lên án hành vi của ông Sinh, có người đã dán mảnh giấy lên cửa với nội dung đe dọa. Tuy nhiên, chị Ngọc vẫn làm đơn gửi các cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu tố cáo ông Sinh.

Cũng theo chị này, một số gia đình trong chung cư cũng có con gái nhỏ bị ông Sinh xâm hại. Tuy nhiên, sau đó các gia đình này đã im lặng và chuyển đi nơi khác.

Quá bức xúc, chị đã thông tin sự việc lên mạng xã hội Facebook, nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước hành vi của ông Sinh.

Chị Ngọc nói thêm, công an phường Nguyễn Anh Ninh đã có gọi gia đình chị và ông Sinh lên làm rõ sự việc nhưng hiện vẫn chưa có kết luận.

“Thông tin khiến dư luận rất hoang mang. Hiện công an TP đang tích cực làm rõ sự việc. Khi có kết quả cụ thể sẽ thông báo cho người dân nắm rõ” - Bí thư Thành ủy Vũng Tàu khẳng định.

* Tên của các nhân vật đã được thay đổi

Thạch Quý