Đến dự đám cưới em họ, Hạnh thấy thùng tiền mừng nên nảy sinh lòng tham. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, cô ta đã lấy hết 38 triệu tiền trong phong bì cho vào cốp xe máy.

Ngày 22/3, Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) khởi tố, bắt tạm giam Lê Thị Hạnh (37 tuổi, ở phường Đông Cương, TP Thanh Hóa) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo nội dung vụ án, ngày 14/3, Hạnh có mặt tại nhà dì ruột là bà Đoàn Thị Nguyệt ở xã Đông Quang (huyện Đông Sơn) để dự đám cưới.

{keywords}

Lê Thị Hạnh. (Ảnh: Công an cung cấp)

Hôm đó, sau khi tiễn con gái lên xe hoa, bà Nguyệt hoảng hốt khi phát hiện số tiền mừng cưới trong thùng sắt để ở phòng cô dâu đột nhiên không cánh mà bay.

Lập tức, gia đình báo cáo sự việc lên cơ quan công an. Một ngày sau, Công an huyện Đông Sơn xác định người khả nghi nhất là Lê Thị Hạnh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã vận động và thuyết phục người phụ nữ 37 tuổi ra đầu thú và giao nộp tang vật.

Hạnh khai, sau khi đến nhà dì ruột dự đám cưới em họ và thấy thùng tiền mừng để trong phòng cô dâu nên đã nảy sinh lòng tham.

Khi nhà trai đến đón dâu, cô ta lợi dụng lúc đông người không ai để ý nên lẻn vào phòng cô dâu trộm toàn bộ số phong bì (tổng cộng 38 triệu đồng) mừng cưới trong thùng sắt.

Sau đó, người phụ nữ này đem ra cất trong cốp xe máy của mình rồi tiếp tục dự đám cưới như không có việc gì xảy ra.

(Theo Zing)