- Hơn 200 cảnh sát của nhiều lực lượng Công an TP.HCM đã đột kích 3 tụ điểm quán bar lớn, phát hiện hàng loạt dân chơi ma túy.

Theo thông tin ban đầu, 0h10 rạng sáng nay (ngày 28/10) hơn 200 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị của Công an TP.HCM đã đồng loạt kiểm tra hành chính bất ngờ 3 tụ điểm ăn chơi lớn ngay trung tâm TP.HCM.

{keywords}

Hàng loạt dân chơi trong bar Lasvegas lúc rạng sáng

{keywords}

Ma túy tại các bàn khách Vip trong quán bar

Cụ thể tại quán bar Lasvegas (số 212 đường Nguyễn Trãi, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), tại thời điểm các lực lượng ập vào, có 150 dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh sôi động, trong men rượu bia, khói thuốc. Khi kiểm tra bên trong các bàn khách của quán bar, công an phát hiện tại bàn Vip 16 có 4 thanh niên nghi là sử dụng ma túy. Công an thu giữ trên bàn nhiều viên nén ma túy và nhiều viên nén khác vứt vương vãi dưới sàn nhà.

Tại bàn Vip 31, khi thấy công an ập vào, khách tại đây đã nhanh chóng rời bàn, lảng đi nơi khác. Tuy nhiên công an thu giữ 6 viên nén ngay trên bàn.

{keywords}Công an kiểm tra hành chính đối với 1 vị khách nữ trong quán bar

Kiểm tra quán bar Việt Giải Trí Mới (số 5 đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1) có hơn 120 khách đang giải trí. 2 bàn Vip tại đây khi bị kiểm tra có đến 13 người nghi vấn sử dụng ma túy. Ngoài ra dọc hàng lang đi lại trong quán bar, công an có thu nhặt được 1 số viên nén nhiều màu do dân chơi phi tang.

Còn tại bar Borocco (thuộc Công ty CP đầu tư thương mại dịch vụ Barocco, số 264Bis, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3), công an lúc đột kích phát hiện có 200 dân chơi đang thác loạn.

Kiểm tra 6 bàn Vip trong Barocco, lực lượng chức năng phát hiện 26 người nghi vấn chơi ma túy, thu giữ nhiều gói ma túy trên bàn và nhiều viên nén nhiều màu. Bên cạnh đó có 1 số bàn khách bỏ đi khi thấy công an và các bàn này lực lượng đã thu giữ nhiều viên nén các loại, nghi là ma túy tổng hợp.

{keywords}

Hàng loạt dân chơi ma túy bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra, làm rõ và xử lý

Khoảng 45 dân chơi nghi vấn ma túy và hàng loạt người bị kiểm tra hành chính nhưng không mang giấy tờ tùy thân, bị đưa về trụ sở Công an Q.1, Q.3 để test ma túy và sàng lọc, làm rõ. Ngoài ra, đoàn kiểm tra đã lập biên bản về hàng loạt vi phạm hành chính đối với 3 tụ điểm trên như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm để khách sử dụng chất kích thích trong cơ sở kinh doanh, các vi phạm về PCCC….

Đáng nói cả 3 tụ điểm bị kiểm tra trong rạng sáng 28/10, từ trước đến nay, đặc biệt là từ đầu năm 2017, đã nhiều lần bị kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính.

Đột kích quán bar, 40 dân chơi dương tính với chất kích thích

Đột kích quán bar, 40 dân chơi dương tính với chất kích thích

Gần 200 dân chơi đang quay cuồng tiếng nhạc tại bar Tiamo Music Club thì bị các trinh sát ập vào kiểm tra, 40 người dương tính với chất kích thích.

Đột kích quán karaoke, tạm giữ 40 dân chơi đất Cảng

Đột kích quán karaoke, tạm giữ 40 dân chơi đất Cảng

Công an Hải Phòng ập vào quán karaoke John Star thì phát hiện hàng chục "dân chơi" đang quay cuồng nhảy múa.

TP.HCM: Quán bar có hàng chục tiếp viên xếp hàng cho dân chơi lựa

TP.HCM: Quán bar có hàng chục tiếp viên xếp hàng cho dân chơi lựa

Khi ập vào quán bar Vic ở trung tâm Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vi phạm, trong đó có dàn tiếp viên xếp hàng cho dân chơi lựa chọn.

Đột kích vũ trường ở Sài Gòn, gần 100 dân chơi lắc điên cuồng

Đột kích vũ trường ở Sài Gòn, gần 100 dân chơi lắc điên cuồng

Đột kích vào club 162 ở Q.Gò Vấp, công an đã phát hiện có nhiều dân chơi đang phê ma túy, lắc lư điên cuồng

Linh An