Trong ngày lễ tình nhân, ai ai cũng muốn làm hài lòng người yêu thương, để đáp ứng nhu cầu này khách sạn Hilton Hà Nội Opera đã giới thiệu các dịch vụ bao gồm thực đơn 5 món và quà tặng trong tháng 2.

Đội ngũ đầu bếp của khách sạn Hilton Hanoi Opera đã sáng tạo thực đơn bữa tối 5 món cho ngày Lễ tình nhân lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa việc nâng niu thể chất, trí tuệ lẫn tinh thần.

Nhà hàng Chez Manon

Bắt đầu bữa tiệc là bộ ba món hàu biển - nổi tiếng với tên gọi thức ăn cho tình yêu - gồm : hàu bỏ vỏ, hàu tempura kiểu Nhật và hàu nướng. Tiếp theo là những món ăn truyền thống của Pháp gồm gan ngỗng và súp vịt Bắc Kinh.

Để tăng thêm phần cuối hút của bữa tiệc, món chính trong thực đơn được chuẩn bị một cách riêng biệt gồm “món ăn cho chàng” - sườn cừu Úc nướng than và “món ăn cho nàng” - da cá hồi vùng biển đảo Tasmania chiên.

Bộ ba món Hàu biển - thức ăn cho tình yêu
Thực đơn này sẽ được phục vụ từ ngày 11 đến ngày 14/2 tại nhà hàng Chez Manon với giá 790.000++ đồng/người. Các cặp đôi có thể tận hưởng bữa tối ấm áp trong khi ngắm nhìn nhà hát Lớn Hà Nội thơ mộng qua khung cửa sổ lớn dưới ánh nến lung linh và cuốn theo giai điệu du dương của tiếng đàn piano. Thêm vào đó, hoa hồng và sô cô la dành tặng cho các cặp đôi sẽ làm cho ngày Valentine trở nên trọn vẹn.

Bộ sưu tập bánh Cốc Hilton mới được ra mắt
Cũng trong dịp này, Café Opera đưa ra nhiều quà tặng phong phú từ ngày 1 đến ngày 14/2 để khách lựa chọn dành tặng người thương yêu của mình như bánh cốc Hilton, gấu Nagu, Sô-cô-la, hoa hồng và lẵng hoa. 

Café Opera sẽ giới thiệu 10 vị bánh cốc phủ kem kết tinh từ những nguyên liệu thuần khiết, mỗi tuần một vị mới. Từ này 1 đến ngày 29/2, khách hàng mua 5 bánh cốc sẽ được tặng 1 bánh. Giá 21 000++ đồng/bánh

Gấu Nagu có giá: 525.000 đồng/gấu.
 
Để đặt bàn, vui lòng liên hệ:
Khách sạn Hilton Hà Nội Opera
1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04 3933 0500 ext 1657
Email: hanoi.opera@hilton.com 

Trần Hương