Một cuộc trình diễn các loại  ô tô nhập khẩu tiền tỷ để lấy lòng khách Hà Nội lắm tiền tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 dành cho xe nhập khẩu.

Các thương hiệu tham gia bao gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault, BAIC, cùng 2 nhà sản xuất môtô nổi tiếng là Ducati và Motorrad.

Hàng loạt mẫu xe sang đã "trình diễn" trong diện tích rộng hơn 4.000 m2. Tại đây có nhiều mẫu xe mới ra mắt. Audi giới thiệu tới khách tham quan bộ đôi SUV Q3 và Q7 mới cùng các mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam như A4, A6, A3, A7, A8, Q5...

BMW nổi bật với sự hiện diện của 6 Series Gran Coupe cùng sự xuất hiện của 3 Series, 7 Series mới. Trong khi đó, MINI đưa mẫu xe cổ từ năm 1967 và giới thiệu chiếc Cooper S 5 cửa.

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

Hàng loạt thương hiệu xe hạng sang đã được "trình làng".

Porsche sẽ đem tới mẫu siêu xe 911 GT3 RS cùng các sản phẩm hàng đầu như Macan, Panamera,… Riêng Renault chọn sự kiện này để ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Logan, Sandero Stepway và Duster.

Jaguar mang tới các mẫu xe thể thao của Jaguar mang thiết kế quyến rũ gợi cảm trong đó nổi bật nhất là Jaguar F-Type R và Jaguar XE, còn Land Rover hầm hố và đàn ông với mẫu New Discovery Sport.

Hai cái tên “lạ” Luxgen đến từ Đài Loan và BAIC đến từ Trung Quốc cũng đưa các mẫu CUV, SUV và crossover mới lạ, gây được sự quan tâm của khách tham quan.

Trong thời gian từ 9 - 13/10, dự kiến sẽ có 50 ngàn lượt khách tham quan các loại ô tô trình bày ở đây.

Trần Thủy