Xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, gắn kết đang là hướng đi của nhiều đơn vị BĐS để tạo dựng sự khác biệt, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng.

Cuộc chơi của các “ông lớn” đủ tâm, đủ tầm

Quan niệm về “chốn an cư” đang dần thay đổi, đó không chỉ là một chỗ che nắng, che mưa mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, ngoài chất lượng công trình, ngày nay khách hàng còn quan tâm nhiều hơn đến không gian sống, hệ thống tiện ích và đặc biệt là môi trường cộng đồng. Nắm bắt xu thế này, nhiều doanh nghiệp BĐS đã nâng tầm và chú trọng hơn trong việc phát triển tiện ích, hệ thống mảng xanh và tạo dựng cộng đồng kết nối cư dân.

Tại nhiều dự án BĐS hiện nay, các chủ đầu tư luôn dành một quỹ đất nhất định để phát triển tiện ích và khoảng xanh. Nhiều chủ đầu tư còn đề cao việc phát triển các tiện ích có quy mô lớn như: trường học, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao... Không ít dự án đang được phát triển như “một thành phố” thu nhỏ khi “tích hợp” được nhiều tiện ích đẳng cấp, quy mô lớn, giúp các dự án trở nên khác biệt và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

{keywords}
Celadon City được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế - Nơi cuộc sống hiện đại tiện nghi đi cùng không gian trong lành, xanh mát

Gamuda Land tiên phong gắn kết cộng đồng dân cư

Một trong những tên tuổi BĐS - Gamuda Land cũng đặc biệt chú trọng đến việc gắn kết cộng đồng tại các dự án mình đang phát triển. Tại Celadon City, Gamuda Land phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp để phục vụ nhu cầu của không chỉ cư dân Celadon City mà còn cho cả người dân TPHCM. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để cư dân Celadon City giao lưu, gắn kết với cư dân trong khu vực.

Theo đó, AEON Mall - Đại siêu thị Nhật Bản AEON đầu tiên tại Việt Nam hoạt động từ năm 2014 đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của đông đảo người dân TPHCM. Không chỉ có vậy, trung tâm thể dục thể thao dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 5/2016 tới đây cũng sẽ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân trong khu vực và là nơi tổ chức các các sự kiện TDTT lớn của TP. HCM và cả nước. Gamuda Land cũng ký kết với đồng hợp tác chiến lược với Trung tâm Unesco Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin và truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

{keywords}
Đại siêu thị AEON Mall Celadon - Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài việc phát triển các tiện ích để tạo địa điểm để cư dân Celadon City giao lưu gắn kết, Gamuda Land cũng đặc biệt chú trọng đến các hoạt động cộng đồng. Tiêu biểu nhất có thể kể đến chương trình Chạy Vì Trái Tim được tổ chức hằng năm. Đây là chương trình được Gamuda Land phối hợp cùng tổ chức Nhịp Tim Việt Nam thực hiện nhằm gây quỹ để phẫu thuật cho các bé mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Năm 2014, chương trình đã thành công vang dội khi “quy tụ” 6000 người, quyên góp được 1,2 tỷ đồng và “thay đổi số phận” của 61 bé. Năm nay chương trình được tổ chức vào ngày 08/11/2015 với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ như: ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Ngô Thanh Vân, Thái Hòa, Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Nhật Thủy Idol…

An toàn và an ninh là yếu tố quan trọng góp phần làm nên cộng đồng dân cư văn minh và cũng là điều mà Gamuda Land đặc biệt quan tâm. Các chốt bảo vệ hoạt động 24/7 ở cổng chính và ở từng tiểu khu giúp kiểm soát nghiêm ngặt việc người lạ di chuyển ra vào dự án. Cùng với đó là hệ thống thẻ từ và camera giám sát được bố trí ở tất cả các block nhà đảm bảo anh ninh tuyệt cho cư dân.

Hiện block C khu Ruby Celadon City đang được mở bán và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Từ 1.10 -15.10.2015, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City sẽ được STDA Miền Nam - đơn vị phân phối độc quyền Celadon City tặng ngay gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình giá trị lên đến 130 triệu đồng.

13 năm CENGROUP - 1300 quà tặng tri ân giá trị
130 điện thoại Iphone6S
1300 quà tặng ý nghĩa
Tổng giá trị 3 tỷ đồng
Dành cho khách hàng có giao dịch BĐS thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên CENGROUP) trên toàn quốc từ ngày 1.10.2015 -31.10.2015.
Chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam
Địa chỉ: tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1
Văn phòng dự án: Số 14 đường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
Hotline: 0933 852 332

Anh Vũ