Hạ tầng giao thông đã và đang hoàn thiện, tiện ích cao cấp cùng mức giá và chính sách thanh toán linh hoạt… khiến Hyundai Hillstate Hà Đông chiều lòng được cả những khách hàng Hàn Quốc vốn khắt khe về chất lượng sống.

Hưởng lợi thế hạ tầng quận Hà Đông

So với các dự án triển khai trước đó Hyundai Hillstate được hưởng rất nhiều các lợi thế hạ tầng cơ sở của quận Hà Đông.

{keywords}

Trước hết Hyundai Hillstate hưởng trọn quang cảnh Công viên Văn hóa - Thể thao 100ha vừa được Quận Hà Đông chính thức phê duyệt và công bố Quy Hoạch chi tiết tổng mặt bằng.

Công viên là một lá phổi tạo không khí trong lành và là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Công viên ôm trọn toàn bộ khuôn viên của các tòa nhà chung cư tạo cảnh quan đẹp, không gian xanh với môi trường sống lý tưởng.

{keywords}

Tiếp đến Hyundai Hillstate có vị trí gần với ga tàu điện trên cao Cát Linh- Hà Đông. Đây là tuyết tàu điện trên cao trọng điểm của thành phố Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác vào năm 2016.

Tàu điện trên cao sẽ giảm tải được lưu lượng phương tiện giao thông cá nhân, đồng thời giúp người dân tận hưởng một phương tiên giao thông hiện đại, rút ngắn thời gian đi lại từ Hà Đông tới các quận nội thành và trung tâm Hà Nội.

{keywords}

Chỉ cách dự án này một phút đi bộ là đại siêu thị Mê Linh Plaza- Metro Hà Đông góp phần tạo nên phong cách sống, sinh hoạt và mua sắm hiện đại tiện lợi với giá cả hợp lý và đa dạng hòa hóa cho cư dân tại khu vực lân cận…

{keywords}

30% cư dân là người Hàn Quốc

Theo chủ đầu tư, dự án hiện đã bán 90% trong tổng số 928 căn hộ (riêng căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 168 m2 thì đã bán hết). Dự án thu hút được sự quan tâm của cả người dùng đích thực và giới đầu tư không chỉ bởi uy tín của chủ đầu tư, chất lượng công trình mà còn bởi dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động bàn giao từ tháng 11/2013.

Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc mở với tất cả các căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng,thiết kế thông hai mặt đón gió đối lưu tạo không gian sáng và tối đa thoáng bên trong căn hộ. Nhờ đó, khách hàng có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình vào ngôi nhà mà mình yêu thích. Đặc biệt, mỗi sàn chỉ có 2 - 4 căn hộ bố trí 2 thang máy.

{keywords}

Hyundai Hillstate là sự lựa chọn cho tổ ấm của nhiều người Hàn Quốc với tỉ lệ chiếm tới 30% trong tổng số 700 hộ dân cư chuyển về sinh sống tại Hyundai Hillstate.

Hyundai Hillstate đang được bán với giá từ 26-29,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và nội thất cao cấp).

Hơn nữa Chủ đầu tư còn áp dụng thanh toán linh hoạt với các khách hàng như 20/80: khách hàng thanh toán 20% giá trị hợp đồng và tiến hành kết giao hợp đồng và nhận nhà; phần còn lại 80% giá trị hợp đồng sẽ tiến hành thanh toán trong vòng 01 năm kể từ ngày kết giao hợp đồng mà không phải chịu lãi suất.

Với khách hàng có khả năng thanh toán 100% giá trị mua căn hộ, chủ đầu tư sẽ ưu đãi chiết khấu 9% trên số tiền 80% giá trị hợp đồng thanh toán trước hạn tương đương mức chiết khấu 7,2% tổng giá trị Hợp đồng.

Hiện chủ đầu tư đã, đang và tiếp tục cung cấp dịch vụ xe buýt nội đô đến cư dân Hyundai Hillstate bao gồm 2 tuyến xe: 1 tuyến từ Hyundai Hillsate đến khu vực Mỹ Đình và 1 tuyến Hillstate đến khu vực Hoàn Kiếm. Đây là các tuyến xe buýt miễn phí nhằm giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ khu vực dự án đến vào các quận trung tâm của thành phố và ngược lại.

Khách hàng quan tâm đến dự án có thể liên hệ với số điện thoại hotline 0966.605.699 hoặc tham khảo thông tin tại website chính thức của chủ đầu tư tại địa chỉ: http://hyundaihillstate-sales.com.

Minh Ngọc