Sau cơn sốt liên quan đến thiếu gia Trần Sơn, chiếc xe đắt tiền BMW i8 nay đã được chú ý nhiều hơn bao giờ hết.

Cách đây chưa lâu, những thông tin hình ảnh về thiếu gia 18 tuổi Trần Sơn sở hữu chiếc BMW i8 màu xanh ngọc - độc nhất vô nhị tại Việt Nam, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Nhưng tiếc rằng, chỉ ít ngày sau khi lăn bánh, chiếc xe bạc tỷ này đã gặp tai nạn và cho đến nay vẫn chưa thấy bóng dáng của nó.

{keywords} 

Cũng kể từ đó, chiếc xe có giá trị hơn 7 tỷ đồng này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Mỗi khi chiếc xe xuất hiện ở bất kỳ đâu cũng thu hút được rất nhiều ánh nhìn từ người xung quanh.

Tính đến nay, Việt Nam đã có khoảng 20 chiếc xe BMW i8 cập cảng. Trong đó, những màu như trắng và xám bút là chủ đạo. Bởi vậy, chiếc BMW i8 có màu đen mờ - trở thành hàng độc, đã khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều.

{keywords}

{keywords} 

Được biết, chiếc BMW i8 này có màu trắng nguyên bản trước khi được chủ nhân phủ màu đen mờ đầy cứng cỏi. Như vậy, Hà Nội tiếp tục là nơi sở hữu những chiếc BMW i8 màu độc nhất, dù xét về số lượng vẫn thua xa Tp.HCM.

Một câu chuyện khác liên quan tới chiếc BMW i8 và các thiếu gia chịu chơi. Câu chuyện này liên quan tới chàng thiếu gia 20 tuổi hiện đang sinh sống tại Tp.HCM.

Không lâu sau khi thông tin hình ảnh về thiếu gia sinh năm 1997 sở hữu chiếc màu xanh ngọc, anh chàng người Sài thành này cũng đã bổ sung thêm và bộ sưu tập xe với chiếc BMW màu xám bút chì.

Nhưng trước đó, vị thiếu gia chịu chơi này đã sở hữu một chiếc xe đắt tiền khác Ford Mustang 2015, có giá rơi vào khoảng hơn 2 tỷ đồng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bộ ba Kawasaki Ninja H2, BMW R Nine T và Ford Mustang


(Theo Trí Thức Trẻ)