Trong bối cảnh thị trường khởi sắc, xu thế đầu tư đất nền ở các vùng lân cận TP.HCM được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên làm sao để chọn được sản phẩm tốt trong hàng loạt dự án đang chào bán là câu hỏi khó với nhiều nhà đầu tư.

Những kinh nghiệm mua đất nền dưới đây được đúc kết từ chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu về bất động sản.

5 điều cần xem xét khi mua nhà đất

Đón đầu hạ tầng, xu hướng phát triển

Hạ tầng là yếu tố quan trọng tác động đến giá trị bất động sản, vì nó đem lại nhiều tiện ích cho cư dân. Những nhà đầu tư kinh nghiệm sẽ không bỏ lỡ cơ hội khi có thông tin về những dự án hạ tầng quan trọng. Tuy nhiên, mức độ tác động của một dự án hạ tầng đối với mỗi khu vực nó đi qua sẽ khác nhau, nên cần chọn ra vị trí phù hợp. Đây có thể được xem là yếu tố “thiên thời”.

Ăn theo dòng vốn đầu tư

Những dự án đầu tư với dòng vốn chảy vào sẽ kéo theo nhu cầu lao động, tạo nên công ăn việc làm trong khu vực, tác động đến thu nhập, dịch vụ sinh hoạt tăng lên. Hơn nữa, nó sẽ kéo theo các chuyên gia và người lao động nơi khác đến sống, làm việc và nhập cư. Đây là những yếu tố cơ bản làm tăng nhu cầu nhà ở và làm tăng giá trị bất động sản.

Phong thủy, môi trường sống tốt

Đây là những yếu tố đặc biệt đem lại sinh khí cho khu đô thị phát triển. Dự án dân cư tốt nằm ở những vị trí người ta thường gọi là đắc địa: Với không gian, thời tiết, nguồn nước, địa tầng và vị trí địa lý tổng hòa lại đem đến một môi trường sống tốt nhất cho con người. Đây có thể được xem là yếu tố “địa lợi”.

Mô hình phát triển đô thị hiệu quả

Đồng hành với những dự án của nhà nước, các dự án của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đều có tác động làm thay đổi bộ mặt phát triển khu vực trên nhiều phương diện trong tương lai. Đơn vị đầu tư kinh doanh bất động sản cần biết cách nhìn xa hơn, để chọn lựa mô hình dự án đầu tư phù hợp trong tương lai.

Tìm dự án gắn liền với nhu cầu ở thực

Đây là yếu tố then chốt khi đầu tư đất nền. Những dự án chủ đầu tư xác định đối tượng khách hàng là người ở thực sẽ đáp ứng được nhiều yếu tố về giá cả, tiện ích phù hợp. Tính chuyên nghiệp và tâm huyết của chủ đầu tư sẽ góp phần tạo được niềm tin, để khách hàng thấy yên tâm mua, đầu tư vì dự án trong tương lai không phải là khu đất hoang như một số dự án trước đây đã gặp phải. Đây có thể được coi là yếu tố “nhân hòa”

{keywords}
Hình tổng thể dự án Khu đô thị Phố Biển Marine City

Điểm nóng bất động sản Marine City

Hiện nay, khu đô thị phố biển Marine City Vũng Tàu là một dự án đất nền có mức giá phù hợp, thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe của nhiều nhà đầu tư. Được biết, 300 nền đã được người dân trong khu vực đặt mua dù ngày 10/10 mới đến ngày mở bán.

Theo giới phân tích, yếu tố thuyết phục của Marine City là dự án khu đô thị trọng điểm, với nhiều tiện ích chưa từng có trong khu vực như: có 2 thành phố trong 1 tỉnh mà vị trí Marine City lại nằm giữa 2 thành phố của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án có 3 mặt giáp sông, mặt còn lại giáp đường lớn đã có quy hoạch mở rộng 30m, được kiến trúc sư người Mỹ gốc Việt lấy cảm hứng thiết kế từ một thành phố được mệnh danh là thơ mộng nhất nước Ý hứa hẹn đem lại một không gian sống tuyệt vời bên sông nước cho cư dân. Đây cũng là dự án được hưởng lợi trực tiếp nhờ tọa lạc gần đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, quốc lộ 51, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầy Giây…

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng đã và đang hoàn thiện, Bà Rịa - Vũng Tàu đứng thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài FDI với 26,7 tỷ USD, chỉ sau TP.HCM. Đồng thời, đây cũng là địa phương xếp hàng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người trên 5.000 USD/người. Các chuyên gia dự báo, sự chuyển hướng của nhà đầu tư sang thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Xét các yếu tố lợi thế của thị trường mới, cũng như giá trị riêng của Khu đô thị phố biển Marine City Vũng Tàu, không ngạc nhiên khi chủ đầu tư dự án dám cam kết lợi nhuận cho nhà đầu tư lên đến 12%/năm. Đây cũng là chính sách đột phá chưa từng được áp dụng trên thị trường ở phân khúc đất nền.

{keywords}
Nhà Phố Thương Mại - Khu Đô Thị Phố Biển Marine City

Thông tin liên hệ:

Chủ Đầu Tư: Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải

Hotline: 0901 80 9898 - 0917 46 5555

Website: www.marinecity.vn

Vũ Minh