Đông đảo khách hàng Hà Nội đều đánh giá các sản phẩm BĐS TP.HCM có mức giá hợp lý và tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ có vị trí đắc địa tại TP.HCM là khá cao với 8-10%/năm, cao hơn nhiều mức 3-5%/năm tại Hà Nội.

Chuộng dự án xoay quanh trục trung tâm TP.HCM

Ngày 26/9/2015 Triển lãm dự án Novaland đầu tiên đến Hà Nội đã thu hút hơn 1.500 khách đến tham quan, tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của bất động sản TP.HCM với khách hàng và nhà đầu tư miền Bắc.

Tại sự kiện Novaland tập trung giới thiệu 05 dự án trọng điểm, gồm Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè), The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, Q.2), Golf Park Residence (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9), Golden Mansion (119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận), The Park Avenue (đường 3 Tháng 2, Q.11). Đây đều là những dự án được lựa chọn kỹ để đáp ứng đúng nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ 2” hay đầu tư cho thuê tại TP.HCM của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư Hà Nội.

{keywords}
Hơn 1.500 khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án tại Triển lãm Novaland tại Hà Nội

Chị Hồng Thúy (Q.Cầu Giấy) chia sẻ: “Tôi đã biết đến Novaland qua việc phát triển thành công dự án Sunrise City. Hiện tại, tôi đang chú ý các dự án ở khu vực Quận Tân Bình - Phú Nhuận, như Golden Mansion hoặc Kingston Residence, vì tôi có khá nhiều họ hàng, bạn bè đang sống tại khu vực này, hơn nữa, mọi người quen đều xác nhận nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao, đảm bảo sinh lời tốt nếu đầu tư cho thuê”.

{keywords}

Đánh giá về ưu điểm nổi bật nhất của cụm dự án trọng điểm Novaland, các nhà đầu tư đều công nhận chính là vị trí xoay quanh trục trung tâm TP.HCM, đảm bảo giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ, tạo tính thanh khoản cao cho sản phẩm nhờ ưu điểm dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.

{keywords}

Anh Lê Hoàng Hải (Q.Hoàng Mai) nhận định: “Do tương lai sẽ chuyển công tác vào Nam nên tôi rất chú ý đến Triển lãm Novaland lần này. Vị trí các dự án của Novaland đều nằm ngay trung tâm, rất tiện di chuyển, nên tin chắc giá trị sẽ gia tăng hơn nữa.

Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích xung quanh những dự án này đều sẵn có và đầy đủ, cộng thêm các tiện ích nội khu, sẽ rất tiện nghi và thoải mái cho sinh hoạt của gia đình. Tôi đặc biệt ưa thích The Park Avenue trên mặt tiền đường 3 Tháng 2, Q.11 vì gần nơi tôi làm việc, cạnh siêu thị, trung tâm thương mại lớn và trường học cho vợ con tôi”.

Hút cả khách muốn đầu tư lẫn khách có nhu cầu ở thực

Dự án The Sun Avenue (Thủ Thiêm, Q.2) cũng đặc biệt thu hút được chú ý của đông đảo khách hàng. Cách đây vài tháng, Novaland đã chọn dự án này như là sản phẩm tâm huyết đầu tiên đặt dấu ấn của mình đến khách hàng miền Bắc. Cho đến nay, sức hút của dự án vẫn không hề giảm nhiệt.

{keywords}
Trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ với 8 tòa tháp lộng lẫy, thiết kế nổi bật tại khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố, The Sun Avenue đáp ứng nhu cầu ở lẫn đầu tư cho thuê, kinh doanh, làm văn phòng

Trong khi đó, Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè) lại hấp dẫn khách hàng có nhu cầu ở thực do không gian sống ven sông thoáng mát, đồng thời thừa hưởng toàn diện hạ tầng tiện ích chất lượng cao của khu đô thị Nam Sài Gòn, như siêu thị Lotte, Cresent Mall, SC Vivo City; bệnh viện quốc tế; trường quốc tế từ cấp mầm non đến đại học,…

Trong chuỗi Triển lãm nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, Novaland đặc biệt đưa ra chương trình bán hàng với mức giá mức giá sát với giá thành nhất, điều kiện thanh toán tốt, cùng chương trình quà tặng ưu đãi lên đến 7 tỷ đồng. Do đó, những người mua sớm sẽ dễ chọn được vị trí ưng ý và hưởng thêm nhiều quyền lợi hiếm có.

{keywords}
Khách hàng tham dự được nhận phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng và có cơ hội nhận chiếc vali trị giá 03 triệu đồng tại triển lãm

Chương trình Đêm tiệc Tổng kết lần 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 24/10 tới dành cho khách hàng đặt mua sản phẩm của Novaland từ ngày 20/9 - 30/9/2015.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 0945 797979

www.novaland.com.vn

Thu Hằng