Khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City từ 1/9 - 6/9/2015 sẽ nhận ngay chuyến du lịch Singapore cùng nhiều phần quà giá trị khác.

100 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại block C khu Ruby - Celadon City còn được tặng ngay: 1 kệ bếp, 3 năm phí quản lý, 5 năm phí thường niên trung tâm TDTT Celadon, ưu đãi thanh toán trong vòng 48 tháng…

Riêng những cư dân của block A và B giới thiệu khách hàng mua căn hộ block C thành công sẽ được tặng ngay 1 Iphone 6 64Gb.

Celadon City là dự án khu đô thị đẳng cấp quốc tế, có quy mô 82 ha. Dự án có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 20%, 80% còn lại CĐT dùng để phát triển các phân khu chức năng để phục vụ nhu cầu của cư dân.

Tiêu biểu nhất có thể kể đến trung tâm thương mại AEON Mall và công viên cây xanh rộng 16ha - công viên nội khu đô thị lớn nhất TP.HCM. Công viên rộng lớn này được ví như “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn - là điểm thư giãn, tập thể dục, dạo chơi của đông đảo cư dân.

{keywords}

Celadon City - Nơi cuộc sống tiện nghi, hiện đại đi cùng không gian trong lành, xanh mát

Celadon City cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận CONQUAS (Construction Quality Assessment System). Đây là hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore nhằm đánh giá chất lượng công trình từ lúc khởi công đến khi hoàn thiện và được thể hiện bằng điểm số cụ thể. Tiêu chuẩn này hiện đang được áp dụng rất phổ biến tại Singapore, Malaysia, Australia.

Hiện tại, khối C của dự án đang được mở bán và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Khối C đã hoàn thiện xong phần móng và tiếp tục được khởi công xây dựng trong tháng tháng 9/2015.

Dự kiến, khối C sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng trong quý 1/2017. Cùng giai đoạn với việc khởi công xây dựng khối C, CĐT cũng khởi công xây dựng khu Thể thao và khu Thể thao chính thức đi vào hoạt động vào tháng 5/2016.

{keywords}

Tiểu khu Ruby là khu dân cư hiện hữu đầu tiên của Celadon City

Với ưu điểm tọa lạc ở vị trí trung tâm tiểu khu Ruby, có tầm nhìn thẳng ra hồ nước lớn, thiết kế hiện đại đón nắng, đón sáng, cùng giá bán phải chăng chỉ từ 23 triệu/m2 nên căn hộ tại khối C khá hút khách.

Khối C bao gồm 372 căn hộ từ trung đến cao cấp, diện tích linh hoạt phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ 3 phòng ngủ rất thích hợp với các gia đình đông thành viên, còn căn hộ 2 phòng ngủ lại là lựa chọn thích hợp cho các vợ chồng trẻ mới cưới. Tuy chỉ mới chính thức mở bán chưa được 1 tháng, nhưng hàng trăm căn hộ tại  khối C Khu Ruby - Celadon City đã tìm được chủ nhân.

Cư dân khối C - tiểu khu Ruby dễ dàng di chuyển tới trung tâm Thương mại AEON Mall nhờ tuyến xe điện hoạt động 24/7. Ngoài ra, khối C còn tiếp giáp trực tiếp với đường Bình Long nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển ra bên ngoài và kết nối với các tiện ích trong khu vực.

Hệ thống Siêu thị  dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Văn phòng dự án

Số 14 đường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0933 852 332

Anh Vũ