Diện tích hợp lý, dân cư văn minh, tiện ích cao cấp từ văn phòng, TTTM đến ngân hàng, bệnh viện, trường học…là yếu tố giúp Golden Mansion trở thành dự án “gà đẻ trứng vàng” khi đáp ứng nhu cầu thuê ngày càng cao ở Q. Phú Nhuận (TP.HCM).

Ngày 30/8/2015 Tập đoàn Novaland sẽ ra mắt dự án Khu phức hợp Golden Mansion (119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận) ngay gần công viên Gia Định.

Là khu vực kinh tế sôi động của thành phố với nhiều cơ hội việc làm, nhu cầu đầu tư và sở hữu BĐS tại Q. Phú Nhuận luôn ở mức cao.

Kết quả kinh doanh khả quan từ các dự án The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden với toàn bộ sản phẩm căn hộ được đặt mua, càng khẳng định sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư dành cho BĐS tại khu vực này.

Vì vậy, dự án Khu Căn hộ - Thương mại - Văn phòng - Dịch vụ Golden Mansion hứa hẹn tiếp tục đáp ứng thêm nhu cầu sở hữu và đầu tư của thị trường.

{keywords}

Golden Mansion nằm cạnh các lá phổi xanh của Thành phố, đảm bảo môi trường thoáng mát, trong lành

Nằm cạnh các “lá phổi xanh” của Thành phố: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và khuôn viên xanh rộng lớn của Doanh trại Quân đội, Golden Mansion sẽ mang đến một cảnh quan đẹp mắt, thoáng đãng, giúp thư giãn tinh thần và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Dự án tọa lạc ngay giữa cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao, đem đến không gian sống hiền hòa, an toàn và an ninh hiếm có. Nơi đây cũng liền kề hệ thống tiện ích hiện hữu trong cự ly gần, như các cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC… Định cư lâu dài trong đô thị xanh, thịnh vượng, có tính kết nối cao như Golden Mansion sẽ tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, từ dự án, chỉ mất khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch quan trọng của TP HCM. Dự án cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút, rất thuận lợi cho cư dân có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không thường xuyên.

Thừa hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên và cộng đồng văn minh nên giá BĐS tại Q.Phú Nhuận luôn ở mức cao và gia tăng không ngừng. Mức giá công bố giai đoạn đầu chỉ từ 2,4 tỷ đồng của căn hộ Golden Mansion sẽ tiếp tục tạo điều kiện dễ dàng hơn cho khách hàng đang mong muốn sở hữu BĐS tại khu vực này.

Thêm nữa, với hình thức “giao căn hộ hoàn thiện cơ bản”, dự án tạo tiện lợi tối đa cho các nhà đầu tư ở tỉnh thành khác, vốn ít có điều kiện và thời gian theo dõi công đoạn thi công nội thất.

{keywords}

Phần lớn các căn hộ Golden Mansion có diện tích gồm 49m2 (1 PN) và 68 - 75 m2 (2 PN), đáp ứng nhu cầu thuê ngày càng cao trong khu vực.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn Novaland khách hàng đặt mua căn hộ Golden Mansion trong thời điểm này sẽ được tặng phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng, và có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng trị giá đến 7 tỷ đồng. Ưu đãi đặc biệt cho 50 căn hộ đặt mua đầu tiên vào ngày 30/08/2015.

Tòa nhà Văn phòng Novaland - 65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM

Hay Văn phòng giao dịch dự án Golden Mansion - 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 0938 55 08 08 - 0938 55 06 06

www.novaland.com.vn

Ưu điểm của Golden Mansion

1. Vị trí đắc địa liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và gần các lá phổi xanh của thành phố.

1. Giá bán phù hợp từ 2,4 tỷ đồng/căn, giao nhà hoàn thiện cơ bản.

2. Thiết kế thông thoáng, diện tích vừa và nhỏ từ 49m2 - 109m2.

3. Tính thanh khoản cao, hiệu quả cho thuê tốt.

4. Uy tín Chủ đầu tư Novaland.

Thu Hằng