Với những ưu điểm vượt trội về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, giá bán hợp lý cùng tiện ích đồng bộ hiện đại, Tiểu khu Parkview Residence vẫn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi tìm đến BĐS khu vực phía Tây Nam Thủ đô.

Nóng từ ngày đầu ra mắt

Thị trường BĐS trong 6 tháng đầu năm 2015 vẫn có những dấu hiệu khả quan. Trong đó phân khúc sôi động nhất, có tính thanh khoản cao tập trung tại phân khúc trung bình. Tại một số dự án có tiến độ tốt, đang chuẩn bị hoàn thành, vị trí giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý có lượng giao dịch đáng kể.

Theo khảo sát của một số sàn BĐS tại Hà Nội, BĐS phía Tây Nam dường như vẫn là khu vực “nóng nhất”. Điển hình như HP Landmark Tower, Tiểu khu Parkview Resience, Xuân Mai Sparks Tower,… được nhiều khách hàng trẻ săn đón.

{keywords}
Parkview Residence đã tạo nên cơn sốt thị trường căn hộ chất lượng cao phía Tây Nam

Bắt đầu được ra mắt thị trường vào cuối quý I /2015, Tiểu khu Parkview Residence đã tạo nên cơn sốt thị trường căn hộ chất lượng cao phía Tây Nam. Sức nóng của Parkview Residence được thể hiện ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án, với hơn 90% các căn hộ tòa H được giao dịch thành công chỉ trong một tháng mở bán. Cho đến nay sức hút Tiểu khu Parkview Residence vẫn tiếp tục lan tỏa và ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Sức hút đến từ chất lượng, tiện ích

Tiểu khu Parkview Residence sở hữu vị trí đẹp ngay trên đường lớn Lê Văn Lương kéo dài và thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng của các tòa chung cư đã hình thành trước đó. Dự án được khớp nối với hạ tầng của quận Nam Từ Liêm, khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô với nhiều công trình quy mô: Trung tâm hội nghị Quốc gia, khách sạn, siêu thị...

Ngoài ra, chủ đầu tư Ceinvest đã phối hợp cùng Cenplus - đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay để tư vấn nội thất cho từng căn hộ, đưa ra nhiều gói nội thất khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cenplus đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp, từ những căn hộ có diện tích nhỏ nhất đến những căn hộ có diện tích lớn nhất, đề cao tính phong thủy. Nội thất được thiết kế linh hoạt, thông minh, tận dụng tối đa diện tích từng căn hộ

{keywords}
Các căn hộ tại Tiểu khu Parkview Residence được thiết kế theo xu hướng “smart furniture”.

Hơn hết, chủ đầu tư Parkview Residence còn đảm bảo giữ chữ tín với khách hàng bằng chính tiến độ xây dựng dự án. Tính tới thời điểm hiện tại, dự án đang thi công sàn tầng 20, với tốc độ xây dựng và chất lượng công trình được đảm bảo, khách hàng có thể yên tâm về thời gian trở về nơi an cư của gia đình mình.

Đặc biệt, dự án không chỉ thừa hưởng những tiện ích của cụm chung cư CT7 Dương Nội mà còn sở hữu những tiện ích riêng biệt như: xe bus riêng, bể bơi ngoài trời hiện đại, thu gom rác theo tầng, sảnh chờ rộng lớn, hiện đại và lịch sự. Bên cạnh đó, hành lang các tầng đều được thiết kế khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang tới không gian sinh hoạt chung, nơi vui chơi an toàn cho trẻ. Để đảm bảo an ninh cho cư dân, dự án đã cho xây dựng compound an ninh tạo thành nơi an cư riêng biệt, yên bình cho cư dân.

Chủ đầu tư dự án Tiểu khu Parkview Residence phối hợp cùng một số ngân hàng uy tín thực hiện gói vay thương mại với mức lãi suất 6% - 8%/năm. Trong đó, khách hàng khi mua căn hộ tại Tiểu khu Parkview Residence nhưng chưa đủ tiềm lực về tài chính, có nhu cầu vay vốn thương mại, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất lên tới 3% trong tổng số 8%/năm, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất 5%/năm, tương đương lãi suất vay từ gói ưu đãi 30 nghìn tỷ của chính phủ. Không những vậy, một số ngân hàng còn cam kết không phạt trả trước hạn trong năm đầu tiên.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0915.90.5056
Website: http://stda.vn/du-an/tieu-khu-park-view-residence-kdtm-duong-noi/1349

Anh Vũ